*Flare P.O.V*
Tinitigan ko si Ayana habang nakipaglaru siya sa paruparu na lumilipad sa paligid, I already figure out where are we, noong walong taong gulang ako napadpad na ako rito kasama sina Skye, Gaia, at Quell. This place was the wellspring of our power. Lahat na bumubuhay rito ay aming kapangyarihan.
Nadala kami rito dahil sa aking kapangyarihan since Ayana is part of my ability kaya nakatungtung siya dito,
She had no memories of Black Luna, but Black Luna had all the memories and emotion of Ayana.
Can't we stay here?
It's such a selfish act, napailing ako nandun pa rin ang Apollo na katulad lamang ang kadiliman ng Luna, di ko sila pwedeng pabayaan.
Nangunot ang noo ko ng nararamdaman ang panghihina ng kanilang pangyarihan. Agad akong napatayo.
Fuck! this is not fucking good.
They are slowly fading out!
Damn!
"Flare...bakit unti-unting nanlabo ang paligid?"
Huminga ako ng malalim, agad ko siyang nilapitan at yinakap ng mahigpit kasabay ng paglukob ng aking pakpak sa aming dalawa ay bulong ako kay Ayana.
"I love you....so much"
Kasabay nun ang nararamdaman kung pag hila ng pwersa ng katawan namin.
*Ciedney P.O.V.*
Agad akong prinotektahan ng aking guardian ng basta na lamang may mga espadang nagliparan sa ere.
Naririnig ko ang sigaw ng mga taong tinamaan nito.
Ang Black Apollo!
Nararamdaman ko ang nginig ng aking kalamnan sa kanyang kapangyarihan.
"Halika kayo mga alagad ng aking pinakamamahal na kapatid! Pagsilbihan nyo ako" kung napakalamyos ng boses ng Luna at nang-aakit, nakakagimbal naman ang sa Apollo.
"We are property of My Lady Luna we don't take orders from any body" sa paraan ng pagsasalita ni Gray ay nararamdaman pa rin ang respeto kaysa pagiging sarcastic.
Property?
Ibig sabihin pag-mamay-ari sila, di sila ginamitan ng mahika para mapasailalim.
Di sila nahypnotizmo.
Di ko mapigilan ang kumawala sa mga pakpak ni Janna, na nakalukob sa akin hinawi ko ito,
"Grey...." tumutulo ang luha kung tawag sa kanya dahilan para mapatingin sa akin ang Apollo,
Ngumiti naman siya ng napakademonyo ulet at sa isang iglap nararamdaman ko nalang na di ako makahinga sa pagkasakal sa akin ng Apollo.
"Griffin bakit di mo tulungan ang nobya mo?" nang uuyam na sabi ng Apollo.
Gusto ko mang sumigaw ng tulong peru di ko magawa halos di na ako makahinga tiningnan ko ang mukha ni Grey, Acaila at Braile di man lang nila ako tinapunan ng tingin nakatitig pa rin sila sa kinalalagyan ng Luna at Flare.
Wala talaga silang pakialam sa akin?
Di man lang ako magawang tapunan ng tingin.
Ang masakit dahil minsan na din naming tinatapun ang mga buhay para sa pagkakaibigan namin, naging mahalaga din ang aming pinagsamahan.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...