©Flare P.O.V.©
Bigla na lamang nagteleport si Skye.
"Lumayo kayo dito at dalhin ninyo si Caleb" utos ko sa kanilang dalawa.
Binalot ko silang tatlo ng aking protective barrier peru di ito tumalab kay Nhiella.
"I am a nullifier Flare remember"
Kahit nullifier siya di ibig sabihin na di na siya mapatay ng dalawang demonyo di hamak na mas malakas ang mga ito.
"Don't worry" she smiled at nagsimula na silang tumakbo palayo sa akin.
Tinungo ko agad ang Black Apollo at si Prinsipe Lucas na naglalaban kasama ang Maiden of water na si Mira. They both raise Ayana in mortal world bakit ba di nila ito maalala o sinadya nilang di siya alalahanin?
Nasaid na halos ang lakas at kapangyarihan ng Maiden at ng kanyang guardian.
"Flare...." it was the voice of the maiden of the water. Di ko siya makita sa kapal ng usok at kapangyarihan na nagpapalitan sa pamamagitan nila.
"Help her..bring her back to us" i obviously understand that it was Ayana she talked about.
But how?
"I wish I could tell you how Flare, but I really don't know also." napapikit ako.
Damn!
Paano ko pababalikin ang babaeng nasa propesiya kung siya naman ang kalaban namin ngayon?
Ayana reside in both prophecy.
At pinili niya ang kadiliman!
Wala ba siyang choice para pigilan ito?
Naguguluhan na ako.
"A prophecy must to happen, si Ayana ay isang tunay na kadiliman Flare from the very beginning she is not destined to be our ally but our enemy," lalo lamang akong nasasaktan sa katotohanan.
"We must have her in order for us to hope for a future" napakaimpossible talaga.
Wala sa sarili akong napatungo sa kinaroonan ng Black Luna peru di pa ako napalayo masyado ay nararamdaman ko ang mabilis na paghina ng life force ng Maiden of Water at ng kanyang guardian. Hindi pwede...mamatay sila...
Napahinto ako at nagtakang bumalik.
"Please go! there is no time left" nag alangan man ako nagtatalo ang kalooban ko na balikan at tulungan sila. Di ko alam kung ano ang gagawin ko sa Black Luna para maibalik si Ayana.
Sa huli sinunud ko ang Maiden nagmamadali akong nagteleport papunta sa Black Luna.
Gaia was damn fighting her to death. Peru parang pinaglalaruan lamang niya ito.
I saw both bodies in the mid air hanging.
Unti unting nakilala sila ng aking mata. Fuck it was Gaia's parents tied upside down.
Sa kabila ng panghihina at pagod Gaia is still determine.
Kinumpas ng Black Luna ang kanyang kamay at huli na para pigilan ko sobrang bilis nito, ngayon may lubid na kuryente na nakatali sa leeg ni Gaia at hinila ito ni Black Luna dahilan para mapasigaw si Gaia sa sakit at nagpilit kumawala.
Agad akong nagliyab ng aking apoy at sinugod ang Black Luna, I put two blazing fireball in my hands at lumipad ako papunta sa kanya at sinugod ko siya gamit ang aking kaliwang kamao para suntukin siya galing sa ere. I put all my force I can gather from body to my fist.
BINABASA MO ANG
The Support Magic
Fantasy*Hi Everyone if you want to read a Fantasy story na magulo ito na po yun.* •This story is about the girl name Ayana who has just have the support magic of Flare Fiddleton a cold PokerFace guy but he is hot kasi po isa siyang Fire element.• A lot...