TSM13

396 14 0
                                    

®Ayana P.O.V®

Pagkatapos e unfreeze ni Sir Chico ang lalaki pinabalik naman nito sa Guardian Realm ang kanyang kalansay kasi Bader ako doon freak out pa!

Namagpag pa ang lalaki.

Isa siyang lalaking may may color gray na buhok at yellowish na mata. Hindi siya nakakatakot kasi masayhin naman ang hitsura niya.

"Salamat"

Ang lapad ng ngiti niya.

"Hmmm wag nag na wag mo ulit akong takutin malilintikan ka sa akin"galit kung tugon sa kanya.

Tinitigan lang niya ako ang weird nga eh!

Nakaka uneasy tuloy may dumi ba ako sa mukha? Tinubuan ba ako ng singkamas sa ilong.

Nang bigla niyang kinuha ang kamay ko at nilagay sa kanyang dibdib

"What do you think your doing?"
Nagtataka kung tanong.

"Wala ka bang nararamdaman?"tanong niya

"Siempre heartbeat mo buhay ka pa eh" nayayamot kung sagot.

" Eh sa katawan mo wala bang reaction?" takang tanong nito.

At di na ako nagdalawang isip intinulak ko siya ng pagkalakas lakas

"Ano ka ba!!!! Binabastos mo ba ako?"

Naningkit na ang mata ko sa galit

"Hindi you're wrong ლ(´ڡ'ლ) " naiiling niyang sabi

"Eh ano? Pala hah (๑و•̀ω•́)و" asik ko sa kanya gusto ko na siyang suntukin eh!

"Gusto ko kasi may support magic eh kasi napa cool noon  (╯3╰)" Leche! Nagpout ito at lumabas ang innocent at cute gesture nito.

'Sugurado ka ha?" panigurado ko natural lang na maninigurado ako no!

"oo bah? Teka may ability user ka na ba?"

"wala pa eh!" i crossed my arms

"Augh! Bakit di pa ako!!!!!" frustrate na frustrate talaga ang hitsura nito. Gusto gusto talaga yata nito ng support magic.

"Bakit pala kalansay yung guardian mo?"-------tanong ko na may medyo takot na expression.

"eh! Si Crisna ang binigay sa summon eh!"

"Hah? Babae iyon? Paano mo nalaman? Nag uusap ba kayo?" gulat kong tanong

"Overreaction ka naman! Siempre hindi naman nakapagsalita ang guardian eh. Tsaka feel ko lang babae siya tsaka magaling iyon sumayaw gusto mo makita?

The Support MagicTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon