CWMC 3: Beginning

4.5K 125 9
                                    


John Kenneth's POV

"Ohh! Faster John!" 

"Oh! I'm coming ahh!" When I reach my climax, agad akong tumayo sa kama at sinuot ang damit.

"We're done. Get out." Malamig kong sagot.

"One more round babe." she said in husky voice then bite her lips. Bat ko ba 'to pinatulan?  Nyeta!

"Get out!!" Sigaw ko.

"But babe I nee--" pinutol ko na agad ang kaniyang sasabihin. 

"Get out!!" Binato ko sa kaniya ang damit niya, agad-agad naman siyang nag-bihis at umalis ng kwarto. Halos madapa pa siya natakot ko ata.

Napaupo ako sa kama habang sapo-sapo ang mukha. I'm really really frustrated because of that fucking Jennyvive!


FLASHBACK:

"Remember this, Jennyvive is always ready for your punishment baby" she said with husky voice then she bite my ear teasingily.

Pagkatapos niyang gawin sa akin 'yon. Napatingin ako sa kanya. I want her badly! I want her! Pero natuhan ako, sa manang na 'yan? No no never. Inin ko siyang tinignan pero tinalikuran niya na ako.

 "See you around Kenken.." sabi nya na kinagulat ko. Kenken? Saan niya nakuha ang pangalan na yon? But I like it--fuck?

Napangisi rin ako bigla. Hmmm, Mukhang kilala na niya kung sino ang kausap niya. Yari ka sakin, baby. Baby? not bad..

"Anyare sa charms mo tol? Wala ka pala eh!" Saad ni Xander tas nagtawanan silang dalawa ni Justin. Hindi ko na pinansin ang dalawa, Naglakad na lamang ako. Sumunod rin sila.

 Fucking shit! nakakahiya! Wala ba talaga effect yung charms ko? the hell no! paniguradong pahard to get lang 'yung babae na 'yon, for sure! Yari talaga sakin 'yon!

Pero  napansin ko kay Mark parang namumutla siya nung nakita lang niya si Jennyvive ba yun? Ano kaya meron? Pero damn! Why this feeling na I want her?! Pinilig ko ang ulo ko. maling-mali ito. Siguro maghahanap nalang ako ng iba.

END OF FLASHBACK


That's why I end up fucking whoever that girl. Jave? Jhen? I don't know.  Doon naman sakto dumating ang mga  kupal kong bestfriends.

"Ano pre? Tapos na ba? Sama mo dun kay Janine ah! Sexy pa naman non. Yummy!" Saad ni Justin sabay lipbite. Fuck! nakakadiri! pwe!

"Tss. Tara na nga pasok na tayo!" Kumunot ang noo ko sa nakitang reaksyon nila sa sinabi ko. Nakatulala silang lahat. Muli ay sinabi kong pumasok na kami ngunit lalong lang silang napanganga. Ano bang meron?!

"Tama ba ako ng narinig? Baka nabibingi lang ako?" Justin asked.

"Nabibingi na ata talaga ako." Hinawakan pa ni Mark ang tenga niya at umiling-iling.

"Si John? Nagayang pumasok? Imposible! Nabibingi na rin ata talaga ako!" Saad pa ni Xander.

"Ano bang pinagsasabi niyo?! Pumasok na tayo, sabi!" naiinis na ako sa tatlong 'to. Parang mga gago ay gago pala talaga sila! Hindi parin sila kumilos.

"Oh? Ano kayo, Nga-nga nalang diyan?!" Aba! ang mga gago, ayaw talagang kumilos! hahagis ko na sana ang upuang nasa gilid ko ng agad silang nagsipagtayuan.

Umalis na kami sa room namin. Yeah, may room kami rito sa school pinasadya ko talagang gawin ito last year dahil gusto kong may mapagtambayan kapag nag-aral na ako dito. 

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon