CWMC 14: The real Mark Sentiventes

3.7K 92 3
                                    



VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

------


Jennyvive's POV


KINABUKASAN pumasok na ako sa room as usual katabi ko parin si Kenken pero naiilang ako sa kanya I don't know why?

Nakayuko ito at naramdaman niya ata ang presensiya ko agad siyang nag-angat ng ulo at ng makita ako ay ngumiti ito.

"Nandito ka na pala baby" naka-ngiting sabi niya habang ako nakaramdam ng kilig. Omyggg!



*DugDugDugDug*



"Kakarating lang" maikling sagot ko.

Sakto naman na dumating na si BALYENA. Nagsimula na itong mag-klase.

"Blah blah blah blah blah" daming dada katamad talaga sa Balyenang to. :3

Nakikinig ako kay Ma'am 'pero pasok sa tenga labas sa kabilang tenga, hindi talaga pumapasok sa isip ko yung tinuturo niya kasi ANG LAKAS NG TIBOK NG PUSO. paano ba naman! 'tong si Kenken naka-hawak sa kamay ko sa baba. Tinampal ko nga!

"Kenken kamay mo! Ano ba!!" Bulong ko dito .

"Ayoko"

"Tanggalin mo na baka makita tayo ng iba!" Naiinis na bulong ko. Aba! Ayaw kong pumunta ulit sa punishment room noh! Nakaka-bored dun. -_-

Bigla naman nag-dilim mukha ni Kenken "Kinakahiya mo ba ko?"

"Ah eh hindi sa ganon! Ayaw ko lang makita tayo ni mam. Baka mapunta nanaman ako sa punishment room, Ayaw ko na bumalik don!" Sabi ko.

Natawa naman siya "Ayoko parin hayaan mo siya" sabi niya at mas lalong hinigpitan ang pagka-kahawak sa kamay ko.

"Sabay tayo mag-lunch mamaya?" Tanong niya na naka-tingin parin kay Mam. Para siguro hindi mahalata.



*DugDugDugDugDug*



"Ah-eh s-sige" nauutal na sabi ko. Heart hinay-hinay lang pleaseeee! Hindi ko to keri! (ToT)

"Good" naka-ngiting sabi niya.

"Libre mo ah!" Sabi ko.

"Oo naman!" Sagot niya.


*Kringgggggggggggg*


Napa-tagal rin pala yung pag-uusap namin. Hindi ko namalayan vacant na pala.

SABAY kaming lumabas sa room. Si Kenken naman ang lapad ng ngiti.

"Ngiti-ngiti mo diyan hah?!" Tanong ko. Tumingin naman siya sa 'akin na naka-ngiti parin, pleaseee huwag kang ngumiti ng ganyan Kenken. BUMIBILIS tibok ng puso ko!! >0<

"Wala lang" sagot niya.



*DugDugDugDugDug*

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon