CWMC 10: Welcome Back Party

4.2K 92 10
                                    



VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

------


Jennyvive's POV


Mabilis lumipas ang isang linggo at ngayong gabi na magaganap ang 'Welcome Back party' ng grandma ni Kenken. Hindi ko alam kung bakit nakakaramdam ako ng KABA?Aishhh!!

Nag-vibrate yung CELLPHONE KO. Oh! Walang pakielamanan Feel na feel ko eh(^-^)


Si Kenken pala nag-text


From: Kenken Harot

At 7pm I'll pick you, Dapat suot mo na yung pinadala ko dyan kung hindi WARNING 1.


Goshh! Kinilabutan ako sa last word niya akala niyo siguro warning 2 noh? Mabait naman si Kenken eh kaya pinag-bigyan niya ako. :))


To: Kenken Harot

Okay.

SEND!


Pagtapos ko syang reply-an, sakto naman na pumunta sila Mimi at Riri sa amin. Buti nalang at nagbakasyon sila TABA 1week daw sila dun sa kapatid niya. BUTI NAMAN! At thankyou talaga sa contract dahil may pangkain kami ni jericka sa loob ng isang linggo.

"Oh girls bakit nandito kayo? Sorry ah hindi ako pwede, diba nasabi ko na sa inyo na may party kaming aattend-an ni Kenken?" Sabi ko.

"Alam namin yun Vivi kaya nga nandito kami eh!" Sabi ni Mimi

"Huh?"

"Haist! Kahit kailan ka talaga! andito kami para tulungan ka!" Excited na sabi ni Riri. Pag kami talaga magkakasama lumalabas tunay na ugali nila Mimi at Riri.

"Girls! Labas naaaa!" Sabay nilang sigaw.

Nagulat ako ng may mga lumabas na mga babae na may dalang...... set ng make up, pang footspa basta mga gamit sa parlor ganern?!

"Oy oy! Huwag nyong sabihin n--" hindi ko na natuloy sasabihin ko dahil nahila na nila ako papasok sa loob.

"AHHHHHHHHHH! kayong dalawa talaga !!>„<" sigaw ko.

"Hahaha. PIECE VIVI!(^▽^)V' sabay nilang sabi tss.

Pinaupo na nila ako. "Hoy si jericka na saan?" Tanong ko. Kasama kasi nila kanina eh

"Siya na bahala kay jericka" sabi ni mimi sabay hagikgik.

"Sinong siya?" Tanong ko.

"Secret hihi. Huwag mo na isipin yun! Yang PARTY muna isipin mo!"

"Girls pagandahin nyo ng bongga yang friend namin ah!" Sabi ni Mimi.

Tumango naman yung mga girls akmang tatanggalin na nung babae yung salamin ko pinigilan ko sya "Huwag!" Pigil ko.

"Ay naku! Girl huwag ng KJ sila na bahala sayo" sabi ni Riri.

Bumuntong Hininga naman ako at tumango na lang, wala rin naman akong laban sa dalawa kukulitin lang ako ng kukulitin niyan.

"Ngayon lang to ah" sabi ko at nakangiti naman silang tumango.

Habang nakaupo ako yung isa nag-ma-makeup, yung dalawa naman sa paa ko pinu-footspa, yung dalawa sa magkabila kong kamay nililinisan kamay ko at yung isa nasa buhok ko inaayos.

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon