CWMC 64

1.9K 32 12
                                    

T_T

VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

--


 Jennyvive's POV

 Sa loob ng isang linggong pananatili namin ni Kenken sa resthouse nila sa tagaytay, mas naipadama at naipakita namin ang pagmamahal sa isa't-isa.

 May napansin nga lang ako kay Kenken o ganoon talaga siya, ngayon niya lang naipakita?

 Hindi ko maiwasang hindi mamula pag naiisip yun, Si Kenken pansin ko napakapervert niya pala.Simula nung may nangyari sa amin, hindi na niya ako tinigilan, I mean..Kada oras may nangyayari sa amin.

 Hays, kaya pati ako nahahawa na! Peste talaga!

 Kasalukuyan akong nagluluto ng paborito ni Kenken para sa tanghalian namin, ang adobo ko.Hindi ko maiwasang di mamula sa 'adobo ko'. Fuck! nahahawa na talaga ako sa kamanyakan niya!   Tulog pa si Kenken, hindi ko muna ginising para makapagpahinga yung ano ko..yung..oo! oo! basta ayun!

 Nakaheadset ako habang nagluluto, para mas feel!Naging Sexy song ang tugtog kaya hindi ko maiwasang hindi mapakembot sa tugtog.."I wanna take you down!! I really wanna--" 

 Biglang may mga brasong yumakap sa likod ko, napasinghap ako ng bigla nitong sinipsip ang leeg ko.Pinatay ko muna ang kalan bago humarap kay Kenken."Kenken! ano ba--hmmp!"Hinalikan niya ako bigla, hindi ko maiwasang hindi mapatugon ngunit agad din akong natauhan ng nagsalita siya. 

 "Goodmorning, baby!"

 "Good morning mo mukha mo!" Tinawanan niya lang ako at hinapit palapit sa kaniya. 

 "What's the title of the song, baby?"

 "Song?"

 "Yeah. Yung kinanta mo kanina!" Napatango ako. 

"Ah, take you down.."Napakunot ang noo ko ng biglang sumilay ang ngisi sa mukha ni Kenken. 

"Can you repeat the title baby?"

 "Ano bang meron dun?"

 "Just repeat"I rolled my eyes.

 "Bingi ka ba? Sabi ko Take you down!" 

 "That's I want to do with you now, baby.."Impit akong napatili ng bigla akong buhatin ni Kenken at pinaupo sa mesa. 

 "Kenken! Ibaba mo nga ko!" pilit kong tinatanggal ang kamay niyang nakayakap sa bewang ko ngunit hindi ko magawa.Umiling lang siya at mas hinigpitan ang pagyakap sa akin."I wanna take you down! I really wanna take you down!"

 "You know the song?" 

 "Of course baby! That's our themesong!" 

 "Nababaliw ka na ba? Yan pa talaga naisip mo ah? Pervert!"

 "Only to you, baby.."Napaiwas naman ako ng tingin. Bwisit! Kilig ako doon!Lumuwag ang pagkakayakap sa akin ni Kenken, baba sana ako bigla ng dinikit niya ang katawan niya sa akin at mas niyakap niya ang braso niya sa bewang ko.  "Not so fast, baby.." 

 Kahit nakaupo na ako sa mesa na medyo mataas, mas matangkad parin si Kenken sa akin. Hanggang leeg niya lang ako."Ano bang gagawin mo? para pababain mo na ko!" sinubukan kong sipain ang nasa harap ni Kenken pero mabilis siyang nakaiwas at inipit ng binti niya ang binti ko."I want to suck your nipple!" bigla siyang tumingin sa dibdib ko. I can see how his eyes turn into fire. 

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon