CWMC 19: Jealous?

1.9K 38 5
                                    



VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

-----

DyosangA's POV 

Harap sa kaliwa...Harap sa kanan...Lagay ng unan sa mukha....Taob....bumaliktad ng pwesto...tingin sa kisame..tingin sa ka---

"Ate ano ba?! Ang likot likot mo! Ganda ganda ng tulog ko inistorbo mo!" Saway ni Jericka kay Jennyvive.

3:30am yan ang oras ngayon na dapat ay tulog na ang mga tao pero si Jennyvive? Hindi makatulog, dahil naiisip niya parin ang eksenang nanyari kanina sa bahay nila Kenken.

Sa tuwing pipikit siya ay ang mukha ni Kenken na malapit sa kanya ang nakikita niya kaya bigla siyang mapapadilat.

Bigla namula ulit ang kanyang pisngi ng maalala nanaman ang sinagot ni Xander sa kanya bago sila makauwi.



FLASHBACK:

Napagdesisyunan nilang apat na ang kantang 'Pag-ibig na kaya' ang kanilang i-prepresent sa lunes.

Pinauwi na rin sila ni Kenken Hindi na sila hinatid dahil...hindi nila alam

Nasa labas na sila ng pinto ng bahay nila Kenken (nasa garden sila pero nasa loob parin sila ng bahay) at ngayon ay naglalakad na silang tatlo papunta sa labasan na talaga.

Kanina pa may bumabagabag kay Jennyvive kaya hindi na niya napigilang magtanong kila Xander.

"Xander" tawag niya rito.

Humarap naman ito "Bakit?"

"Diba playboy ka?"

"Yeh. Bakit?"

"Naranasan mo na ba umibabaw sa babae?"

"Hahaha marami ng beses"

"Ahmm..sa tingin mo kapag nakaibabaw ka ba sa mga babae anong bagay ang maramramdaman nila sa puson nila?"

Napatitig naman si Xander dito, tinititignan na parang 'gusto mo talaga malaman kung ano?' Tumango naman si Jennyvive.

Napakamot naman sa ulo si Xander, alam na kasi niya agad ang sagot dito kaya lang hindi niya malaman kung anong tamang word ang sasabihin niya kay Jennyvive.

"Ano na Xander?" Naiinip na tanong niya.

"Anong dahilan kung bakit nabubuntis ang babae?"

Binatukan naman niya si Xander "Anong connect niyan sa tanong ko hah? Seryoso kasi.."

"Seryoso ako"

"Dahil nag*toot* sila ng lalaki"

"Tama, anong pinapasok---Aray!! Bat ka namamatok?!"

"Alam naman ng buong mundo kung ano sagot diyan!"

"Tsk sakit nun ah! Yun kasi yung sagot sa tanong mo!" Inis na sabi ni Xander habang hawak parin ang ulo kung saan siya binatukan ni Jennyvive.

Napatulala si Jennyvive ng magets niya ito hindi siya nakapaniwala pero may isa pa siyang katanungan na bumabagabag talaga sa kanya
"P-paano pagtumayo iyon?"

"Meaning nun ay naturn-on mo siya"

END OF FLASHBACK

Hindi parin siya makapaniwala sa nalaman.

'Yun pala yung nahawakan at naramdaman ko'

Tama kayo ng basa dahil ang kaninang nakapa niya ay yung Laki pala ni Kenken. Sinubukan niyang matulog, sinubukan ng sinubukan hanggang sa.....zZzZ

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon