Chapter 22: The Audition (part2)

1.7K 44 8
                                    

VOTE♥ COMMENT♥ SHARE THIS STORY!♥

-----------


Contract with Mr. Cassanova 22

Lalong kinabahan si Jennyvive ng bumukas na ang malaking pula na kurtina na tumatakip sila.

'Gosh! Ang daming taooo!'

Halos mapatakip siya ng tenga sa narinig na sigawan at hiyawan ng mga kapwa niya estudyante. Pero parang wala lang ito sa tatlo niyang kasama.

Si Justin at Xander pa ay kumakaway at kumikindat pa rito samantalang si Kenken ay tahimik lang.

Nagsimula na silang umabante at pumunta sa kani-kanilang pwesto.

Bigla may naisip si Jennyvive, itatanong niya sana ito pero agad ring nasagot ang tanong niya ng tumabi sa kanya si Kenken meaning.....sila ang magduduet.

May isa pa siyang tanong pero hindi na niya nasabi dahil nagsimula ng tumugtog ang kanta nila..

(PLAY THIS SONG------>) para mas lalong dama n'yo!! :)

  'Di na maalala, pa'no nagsimula

Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw,

Laging ikaw, laging nakita ano ba

Ang nadarama ko tuwing ikaw ay kasama  

Nagsimula ng kumanta si Jennyvive, naghiyawan naman ang ibang estudyante..

  Ganyan din ang nadarama ko

Tuwing ika'y lalapit sa akin

Ako'y parang natutulala

'di ko malaman ang sasabihin ko..

Nagulat si Jennyvive dahil ng pumunta sa likod niya si Kenken at kinanta ang nakalaan na lyrics sa kaniya...Nagulat siya dahil parang alam na ni Kenken ang pinaractice nila ni Justin non..

'PAANO NIYA NALAMAN YUN?!'

Bago pa siya makatingin kay Justin at magtanong ay may binulong na sa kaniya si Kenken..

"Trust me and go with the flow"

*DugDugDugDug*

Nagsitaasan ang kaniyang mga balahibo at biglang bumilis ang tibok ng kaniyang puso.

'Goshhh! Bat...bat ang hot ng boses niya?!'

Nagkatitigan sila, may emosyong pinapakita si Kenken ngunit hindi maintindihan ni Jennyvive kung ano yun.

  Pag-ibig na kaya?

Pareho ang nadarama

Ito ba ang simula?

'di na mapipigilan

Pag-ibig na ito

Sana'y 'di matapos ang nadaramang ito

Pag-ibig na kaya ito

(Pag-ibig na kaya ito)

Pagkat nararamdaman

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon