Dedicated to her, siya unang nagcomment sa story ko! :)
VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥
--------
John Kenneth's POV
Kawawa na si Justin at Xander sa akin dahil lahat ata ng mura sa mundo nasabi ko na sa kanila tas pinagsusuntok ko sila at sila? Ayun HALOS MAMATAY NA SA KAKATAWA. bat ako badtrip sa kanila?
FLASHBACK:
Maaga akong pumasok bakit? Ewan ko parang gusto kong makita si baby ko eh. OH! WALANG MAANO DYAN! GUSTO KO BABY TAWAG KO EH SARAP SA HANDSOME EAR KO(^O^)
Pagpasok ko nagulat naman ako na mas nauna pa sa akin yung dalawa.
Si Xander at Justin.
Lumapit ako sa kanila tutal magkalapit lang kami ng upuan. "Mga ugok!! Bat ang aga nyo?" Tanong ko.
"Bwisit si Mama eh ginagawa nanaman ako bata" sabi ni Xander.
Hahahaha! Si Xander kasi nag-iisang anak kaya ayan! Laging binababy ni tita.
"May chicks eh" sabi ni Justin sabay kibit balikat , ALAM KO NA MEANING NUN. KAYO ALAM NYO BA? KUNG HINDI , KAWAWA NAMAN KAYO(ToT)
"Ay pare! May kasama daw na lalaki yung baby mo ah!" Sabi ni Justin.
"Oo nga!" Sabi naman ni Xander.
Natawa naman ako "Hahahaha, patawa kayo! nasa rules namin yun!" Sabi ko. Oo alam nila yung tungkol sa contract .
"Bahala ka ikaw din" Sabi ni Xander sabay kibit balikat .
"Yeh pag hindi yun pumasok mamaya, MAY KASAMA NA IBANG LALAKI YUN!" Sabi ni justin pinagdiinan talaga yung huli nyang sinabi.
Hindi ko nalang pinansin yun, hindi naman niya gagawin yun.
*1st subject*
Dumating na yung teacher namin, wala parin si jennyvive baka late lang siguro
*2nd subject*
Tapos na ang 1st subject namin pero siya? Wala parin.
*3rd subject*
Natapos na din ang 2nd subject ng wala parin siya. Last subject na namin to baka may inasikaso lang! Tama:)
*ringggggggggg* (vacant)
Natapos ang last subject namin ng walang jennyvive na nagpapakita haist!
"Sabi ko naman sayo pare eh may kasama ng iba yun!" Sabi ni justin
"Tama pinag-palit kana pare kawawa ka naman!" Segunda ni Xander.
Nainis naman ako, bwisit! Siguro totoo nga yung sinabi ni Justin at Xander! Magpakita ka lang Jennyvive yari ka sa akin!::>_<::
END OF FLASHBACK
BINABASA MO ANG
Contract with Mr.Cassanova
Teen FictionJohn Kenneth Dela Fuente, the so-called "Mr.Cassanova" of Fuente's University. He believes that every girls is a toy, until he met this girl name, "Jennyvive Gail Cruz" so-called "Ms.Nobody". She's poor but a good heart. Kenneth made a contract that...