CWMC 38: Guilty again

2.8K 66 17
                                    

Huwag masyadong mag-expect sa Update na 'to! hehe :*

VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

--


Jennyvive's POV


Hapon ang pasok namin kaya thankgod! Nakatulog ako ng maayos!

Pagkapasok ko sa room, as usally maingay kaya dumiretso na ako sa upuan ko, TUNAY na upuan ko.

Buti wala pa siya, ang Weird talaga nun kagabi! Magsasalita tas biglang aalis! SHABU PA MORE!

Sana hindi muna siya dumating kas--- Peste! Kakahiling lang eh!

Pumasok si John sa room ang gulo ng buhok niya habang nakasukbit ang bag niya sa kaliwang balikat at ang isa niyang kamay ay nakalagay sa bulsa. Imagine that? Damn hot

Paupo na sana siya sa upuan niya ng tignan niya ako, nagkatitigan kami pero agad rin akong nag-iwas.

Narinig ko siyang nag'tss' at umupo na sa katabi kong upuan.

"Jennyvive!" Tawag niya sa akin.

Hindi ako humaharap, ayoko! medyo nawala naman yung pagkailang ko sa kaniya, kaya no problem na rin, tsaka hindi na ako magiging Cold sa kaniya, nakakapagod rin kasinhgmagpanggap.

"Baby.." malambing niyang sabi.


*DugDugDugDug*


Ayan nanaman siya! Ayan nanaman! Argh! Stop that John! Yung heart ko!

Tawag parin siya ng tawag hanggang sa nabwisit ako. "Bakit b--"


*DugDugDugDug*


Ang lapit sobra ng mukha namin as in sobrang lapit at kunting galaw lang ng isa sa amin ay tsak! Magkikiss kami!

Unti-unting umangat ang sulok ng labi ni John. "Ang bango mo baby.." lihim akong napalunok dahil sa sinabi ni John. Sexy and Seductive


"GOODMORNING CLASS!!" Napatayo kami ng sabay ni John dahil sa gulat at pagtingin namin kung sino iyon ay sabay naming sinamaan ng tingin si Ms.Brazas pala! na ngiting-ngiti ngayon sa amin.

Pagtingin ko sa paligid, nakatingin pala sa amin ang lahat ng kaklase namin may mapanuksong ngiti at tingin sila sa amin at halatang nagpipigil ng tawa.

"Masyado kayong nagkakatitigan, baka magkatunawan kayo niyan" natatawang sabi ni Ms.Brazas at dumiretso na sa lamesa niya sa harap.

"Okay class, let's start now" may mapang-asar parin sa mga labi niya kaya tinarayan ko siya at umupo na sa upuan.

Tinignan ko si John na nakangisi sa akin, sinamaan ko siya ng tingin.

Mga peste! Argh!


-


Matapos ang klase ay agad akong lumabas ng Classroom. Bwisit! Peste talaga yung John na yun eh! Hindi tuloy kami tinitigilan ni Ms.Brazas!

Napahinto ako sa paglalakad ng may pumigil sa braso, pagkatingin ko kung sino yun ay agad ko ring sinamaan ng tingin.

"Anong kailangan mo?" Galit kong sabi.

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon