HAPPY 2K READS! :*
VOTE♥ COMMENT♥ SHARE THIS STORY!
--------
Contract with Mr. Cassanova 23
7:00 pm
Inabot na ng gabi ang 'Autidition' ng 'The love of Jessica'. Marami pa kasing kacharutan ang ginawa bago sabihin ang mga napili.
Makikita mo sa apat ang sobrang pagkabored, si Justin na nanonood ng bold, si Xander na nagiimagine na may kamake-out siya at si Kenken na busy kakatitig sa kaniya.
At Jennyvive na bagot na bagot sa kaniyang upuan. Dahil akala niya ay pipili na ng magtatanghal pero niloko lang pala siya ni Xander.
'Leche talagang Xander kaa!!'
Bawal ka na kasing tumayo sa kinauupuan mo dahil maaring madis-qualified ang groupo niyo. Kaya ayan siya halos humiga na si kinauupuan.
Tinignan niya ng masama si Xander dahil nangangawit na ang pwet niya sa kakaupo at kung nakamamatay lang ang tingin ay kanina pa nakahandusay si Xander sa upuan niya.pero tawa lang ang isinagot nito.
Hindi niya sinasadyang mapatingin sa gawi ni Kenken...
*DugDugDugDug*
Ang lakas ng pintig ng kaniyang puso dahil nahuli niyang nakatingin ito sa kaniya pero agad ding umiwas ng tingin kaya ibinalik nalang niya ang tingin sa entablado.
"And now! Sasabihin na namin ang mga napiling magtatanghal sa The Love of Jessica!!" Biglang namang umayos ng upo si Jennyvive dahil kanina niya pa hinihintay na sabihin ito ng Emcee.
Dahil sa sinabi ng MC ay naghiyawan at nagsigawan ang mga tao sa loob ng
theater.
"Whoo! Sa wakas sasabihin na rin!"
"Oo nga eh! Kanina pa ako nababagot dito!"
"Aishh! Sasabihin narin ang kanina ko pa hinihintay!"
"Bored na bored na ako dito!"
"Shit! Umabot na tuloy ng gabi hindi ko tuloy napuntahan sa Motel ang gf ko!!"
Bigla namang tumahimik ang crowd dahil sa narinig na sigaw ng lalaki. "Bakit? Totoo naman ah! Wala pa nga kong dalang condom ngayon eh! Meron kayo?"
Halos masuka si Jennyvive dahil sa sinabi ng lalaki.
'Wangya! Hindi na nahiya, kailangan pinagkakalat na walang condom besh? Kailangan telege?!'
"Ew.gross"
"Hindi na nahiya si kuya!"
"Oo nga like ewww!"
"Ay kuya kyahhhh! Meron ako halika isabit ko sayoo!!"
Napatingin naman ang crowd sa sumigaw na bakla at lalong nandiri ang mga estudyante.
BINABASA MO ANG
Contract with Mr.Cassanova
Teen FictionJohn Kenneth Dela Fuente, the so-called "Mr.Cassanova" of Fuente's University. He believes that every girls is a toy, until he met this girl name, "Jennyvive Gail Cruz" so-called "Ms.Nobody". She's poor but a good heart. Kenneth made a contract that...