Short update
VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥
-------
John Kenneth's POV
"Pare natatakot na kami ah! Bat naka-ngiti ka diyan?! Nagdrdrugs ka na noh?!" Natatarantang sabi ni justin.
Naalala 'ko nanaman yung pag-halik ko sa pisngi ni jennyvive! Damn ang lambot ng pisngi niya.
"Oo nga! Nakuuuu halah pare! Lalong lumawak yung ngiti niya! Tumawag na tayo ng albularyo!!" Sabi ni xander
*bok* *bok*
"Arayyyyy!!" sabay nilang sabi binatukan ko kasi ang o-oa!
"Over kayo mag-react porket ngumingiti na nagdrudrugs na agad?! Hindi ba pwedeng ngumingiti lang dahil may dahilan?!" Sabi ko
"Eh bakit ba kasi ngumingiti ka diyan?" Tanong ni justin na may pagka-irita parin dahil sa pagbatok ko.
"Hinalikan ko sa pisngi si jennyvive" sabi ko at may ngiti nanamang lumabas sa aking labi.
*twittwit*
Biglang tumahimik ang paligid at nag-tatakang tumingin ako sa kanila na ngayon ay gulat na gulat. "Oh? Anyare? Bat ganyan mga mukha nyo?" Tanong ko.
Maya-maya bigla nalang humagalpak sila ng tawa at ang dalawang hayup, halos maiyak na sa kakatawa habang hawak ang tiyan nila.
=_=
"Ngayon naman tumatawa? Tsktsk" naiiling na sabi ko.
Bigla namang tumigil si justin sa tawa "Seriously pare?! yan ang dahilan kung bakit ang lapad ng ngiti me?" He said and stare with me disbelief.
"Yeh" maikling sagot ko. At ang mga gago humagalpak nanaman sa tawa!
'Akmang babatuhin ko sila ng bote ng beer huminto na agad sila sa kakatawa.
"Eh kasi naman pare, ngayon lang namin nakita kang ganyan!" Sabi ni xander.
"Ganyan?" Takang tanong ko, pinagsasabi nito?
"Sus! Diba dati wala lang sayo yung mga babaeng hinahalikan mo sa pisngi at hinahalikan ka sa pisngi, kasi marami ka ng naikama pero ngayon? Puta! Napapamura ako pare dahil sayo! 1st time to! As in F-i-r-s-t t-i-m-e" sabi ni justin.
Binatukan ko nga "Gago! Alam kong spelling ng first time hindi mo na kailangan pabagalin!"
"Because of that hot nerdy, you'll even smiling like an idiot pare! Hahaha!!" segunda ni xander.
Bigla ko namang sinamaan ng tingin si Xander. "Oh bakit ganyan ka maka-tingin?" Tanong niya.
"Huwag mo nga siyang isipin!!" Inis kong sabi, I don't know but i'm feeling pissed of. When he said that jennyvive is hot, as if he might steal away from me.
BINABASA MO ANG
Contract with Mr.Cassanova
Teen FictionJohn Kenneth Dela Fuente, the so-called "Mr.Cassanova" of Fuente's University. He believes that every girls is a toy, until he met this girl name, "Jennyvive Gail Cruz" so-called "Ms.Nobody". She's poor but a good heart. Kenneth made a contract that...