CWMC 63

2.3K 40 6
                                    

Hey guys! Enjoy reading!

VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥

---


Jennyvive's POV

"Baby, wake up..."

Lalo ko pang diniin ang mukha ng lalaking humahalik sa aking leeg at labi.

"Baby, get up. I know your already awake. Get up or else.."

Mabilis akong bumangon at sinamaan ng tingin ang pesteng lalaking nakangisi sa akin ngayon.

"Sorry to interrupt your delicious sleeping, but we need to eat first. Nagluto na ako ng breakfast natin, ang tagal mo bago gumising. Napagod ata kita." Sinamaan ko muli siya ng tingin ngunit tinawanan niya lang ako.

Doon naman ako napatingin sa gilid, mayroon dong maliit na di-tuping lamesa at tray na may hotdog, ham at sinangag. Inilapag niya na ito sa kama at tumabi na sa akin.

Kinuha ko ang hotdog at kinain. "Hmm! Ang sarap nito Kenken! Yummy!"

Napasimangot naman siya sa sinabi ko. "Don't me, baby. Priniprito lang yan!"

Nagkunwari pa akong nagulat sa laman. "Omg! Priniprito lang 'to?! Myghad! Bat ngayon ko lang alam?!"

"Shutup and eat or I'm the one who gonna eat you." Seryoso niyang sabi. Napatingin bigla ako sa baba niya at lihim akong napalunok ng makitang nakaboxer lang siya, kitang-kita ang eight-pack-abs niya at ang muscles niya lalo na ang ano niya. Bumabakat.

Myghad! Jennyvive! Ano bang iniisip mo?! Dapat kumakain ka na at huwag na tignan yan!!

Umiwas ako ng tingin at sa pagkain nalang itinuon ang pansin. Hindi na muli akong tumitig sa kaniya at wala akong balak.

"Baby, okay ka lang? Ang tahimik mo?" Umiling ako at kumain.

"Baby, para kang poste diyan! Hindi ka gumagalaw! Okay ka lang ba talaga?" Tumango ako at kumain.

Pakshet ka!! Wala ka bang pakiramdam na naiilang ako sa masarap mong katawan?! Myghad Kenken! Kung pwede lang sabihin sayo na magdamit ka gagawin ko na, eh hindi eh. Kilala kita kapag ginawa ko yun, magiging mahangin ka nanaman! Naku naku! Gagahasain talaga kita!

"And now your smiling. Baby, what's on you? Are you craz--"

Binatukan ko siya. "Crazy ka diyan?! Taob ko kaya sayo 'tong tray na 'to?!"

Lumapit naman siya sa akin at inakbayan ako. Napapikit ako. Pakshet! Ramdam ko ang matigas niyang muscle at pati na yung abs niya!! Nahahawakan ko!!

"It's only a joke, baby. You know I'm just curious why your smiling or because you thinking about other men?!" Hinapit niya pa ako lalo sa kaniya. Kaya ang ending nakahiga na ang ulo ko sa hita niya.

Myghad! Ngayon naman! Ramdam ko na talaga yung ano niya!!

Napalunok ako. Nagtatagis ang bagang niya, bahagyang namumula ang tenga at may ang kaniyang mata ay parang nagdidilim.

This days, pansin ko lang. Mas nakakatakot ng magselos si Kenken. Hindi niya ako sinasaktan pero ang mga lalaking pinagseselosan niya ang sinasaktan niya. Parang lalo siyang nagiging possessive sa akin. And I don't think, kung okay pa ba yun o hindi..

"Syempre ikaw lang iniisip ko, Kenken! Ano ka ba! Ikaw ang nakauna sa akin--"

"At magiging huli."

Contract with Mr.CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon