VOTE♥COMMENT♥SHARE THIS STORY!♥
------
Jennyvive's POV
"Ms.Cruz"
'Holy s-shit'
'Lord?! Bakit?! Kakasabi ko lang na sana wag ako eh! bakit ako parin ang napili?! katampo kana lord Huhuhuhu'
"Okay class go with your group Now" sabi ng teacher namin
Kaya pala kanina pinatanggal ni Ma'am yung mga upuan kanina para makapag-bilog kaming mga ginurupo n'ya.
Lumapit na ang dalawa sina..."Hi jennyvive! I'm Xander" sabi ng isang lalaki mukhang playboy 'obvious eh' at nilapit sa akin ang kamay n'ya.
Kukunin ko sana ng may umubo 'fake cough' pala.
Pagka-tingin ko si Kenken pala yun.....naka-tingin ng masama sa kamay ni Xander. Agad namang ibinaba ni Xander ang kamay n'ya at nag'piece sign'. "Hehehehe" pekeng tawa n'ya.
"Hi I'm Justin" pakilala naman ng isa 'playboy din 'to for sure' tinaas n'ya rin ang kamay n'ya para makipag-kamay kaso 'aabutin ko na sana ang kamay n'ya ng may tumawag sa kanya "Justin.." parang may pagbabantang tawag ni Kenken dito.
Napa-tingin naman kami parehas ni Justin kay Kenken. Matapos tignan ng masama ni Kenken si Justin agad na ibinaba ni Justin ang kamay n'ya "Hahaha Xander alam mo ba!...." peke ulit na tawa ni justin sabay may ibinulong kay Xander.
Paano ko nalaman na pekeng tawa lang? SOBRANG HALATA KAYA!
"Hahaha oo nga oo nga tama!" Parang tangang paulit-uliy tumatango si Xander. Narinig ko naman na napa'tsk' si Kenken. Ang weird talagaa!
Ang pwesto namin ngayon ay
Kenken
Justin Xander
Ako"Okay class ngayon at nakapa-bilog na kayo pag-usapan niyo ng mga ka-grupo n'yo kung saan kayo magprapractice and after that sasabihin ko kung ano ang gagawin niyo" -teacher
"Sa inyo nalang kaya pare?" Tanong ni Xander kay Kenken.
"Ge" maikling sagot ni Kenken.
After minutes ay nag-salita na ulit si Teacher "Class siguro naman napag-usapan n'yo na kung saan kayo mag-prapractice diba? So ang gagawin n'yo ay kakanta.." hindi pa tapos mag-salita si Ma'am ay nag-ingay na sila.
"Kanta?! Wtf!?"
"Anong kinalaman ng kanta sa subject natin!?"
"Oo nga! Pauso 'tong teacher natin!"
Marami pang nag-bubulungan dahil sa sinabi ni Ma'am. 'Oo nga anong kinalaman ng kanta sa subject namin?'
"SHUT UP!!!" Sigaw ni teacher agad namang tumahimik ang klase.
"Yes kanta, totoo naman na walang kinalaman ang gagawin n'yo sa subject ko.... SHUT UP!!" biglang sigaw ni teacher 'shutup' yeh! Teacher.Shutup na tawag ko sa kanya panay Shut Up eh hahahahaha K.
"Ehem..ehem..So bakit nga ba kailangan n'yong kumanta?..."
"Malay namin sayo, ikaw may alam eh"
Sabat ng isang kaklase namin 'nagtawanan naman ang klase kasama na ako. Hahahaha puta! Pala-sabat talaga 'to.
"SHUT UP!!!" galit na galit na sigaw ni Mam.Shut up hahaha!
BINABASA MO ANG
Contract with Mr.Cassanova
Teen FictionJohn Kenneth Dela Fuente, the so-called "Mr.Cassanova" of Fuente's University. He believes that every girls is a toy, until he met this girl name, "Jennyvive Gail Cruz" so-called "Ms.Nobody". She's poor but a good heart. Kenneth made a contract that...