Chapter 6 : First Night With Him

30.8K 487 16
                                    

Chapter 6 : First Night With Him.

Aaaaah!!

Napasabunot nalang ako ng buhok ko. Anong gagawin ko?! Shemay! Mommy! Wag ka nalang umalis please! Ayokong maiwan kasama ng lalaking to! BAKA MA-RAPE AKO!

"Christine, are you okay there?" narinig kong tanong ni Dylan sa labas ng C.R., nagkulong kasi ako sa loob sa sobrang frustration.

Mommy!! ano ba! hindi na nakakatawang biro 'to! Gusto ko ng umuwi! Dun kaya muna ako kila Carla matulog? Tama! kukunin ko ang kotse niya at- Hay ang bobo hindi ko pala alam papunta doon. Bagong lugar to eh. Eh kung laslasin ko nalang yung leeg niya kapag lumapit siya sakin? oo tama.

teka... hanap ng matalas...

 hmmm…wala, shaving cream…Shampoo, sabon... perfume... mouthwash...

maamoy nga yung mouthwash niya. Inamoy ko nga ang mouthwash na naka-diplay sa loob ng c.r.

Ang manly ng amoy!

"CHRISTINE ARE YOU OKAY?!"

Pasigaw na sabi niya habang kinakalampag ang pinto ng C.R., sa gulat ko tuloy nabitawan ko yung mouthwash na hawak ko. Ano ng gagawin ko? Lalabas ako . oo tama, lalabas ako. kaya ko 'to aja! binuksan ko ang pintuan ng banyo.

"O-Okay lang ako, di mo kailangang sumigaw."  sabi ko ng mahina pero may pagkamataray na tono.

"I thought-hey where are you going?" biglaang tanong niya nung mapanisn na dederetso ako sa pinto.

"S-Sa guest room."

Napalunok ako ng laway ko. Kung ano man ang mga susunod niyang tanong tiyak na mahihirapan akong sagutin iyon.

"And what do you think-"

"Dun ako matutulog okay? CASE CLOSED SWEET DREAMS!" aalis na sana ako at lalabas ng kwarto pero hinila niya ang kamay ko.

"You're not going anywhere honey…" sabay ngumiti siya ng malapad.

Tinulak niya ako sa king size heart bed at pumatong sa ibabaw ko.

"A-ano sa tingin mo ang gagawin mo?!"

"What do you think?"

Ngumiti nanaman siya pero yung ngiting may binabalak na masama.

"AAAAH! Rape!! Rape!! Tulong ni-re-rape ako!"

Sumigaw ako ng sumigaw hanggang sa maubusan ako ng hininga, ayoko! ayokong mawala nalang bigla ang virginity ko! Aaaaah!

"SH*T! DON'T SHOUT!—UGH! ST-STOP IT!!!"

"AAAAAHHH!”

"CHRISTINE! DONT SHOUT!!"

"AAAAAHHH!”

"I SAID SHUT YOUR F*CKING MOUTH!"

"AAAAAHHH-MMPHH!"

Nahinto ako sa pagsigaw dahil bila niyang kinabig ang mga labi ko. Kinilabutan ako dahil sa ginawa niya. Oh hinde, nag-sisimula na. Hinalikan niya ako, hinalikan niya ako, 

Amoy mint ang bunganga niya…ang bango-Hindi, Get yourself up Christine! Stay focused!

Tinulak ko siya ng malakas saka sinampal. Napahawak naman siya sa kanang pisngi niya kung saan ko siya nasampal. Biglang sumama ang tingin niya sakin.

"KASALAN MO YAN! NAPAKA-PILYO MO!" galit kong sabi. 

Nag-iba naman ang hitsura niya matapos akong sumigaw dahil sa inis. Halatang nag-pipiggil siya ng tawa kaya mas lalo ‘ko iyong ikina-inis.

Marrying that Casanova (MTC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon