Chapter 14: Luxielle

27.4K 385 23
                                    

Chapter 14: Luxielle

***

Christine’s POV

Hindi ako makatulog.

Sabihin na nating oo, dito ako pinatulog ni Dylan sa kasuklam-suklam na kwartong ‘to. Yung Full of hearts. Hearts hearts I’m starting to dislike it. Naalala ko lang dito yung mala-rated SPG kong panaginip. Bakit ba kasi naging corrupted yung utak ko eh.At heto, si Dylan naka-yakap sakin. Magkatabi kami—oo—may ginagawa kami well—oo meron—natutulog siya at ako gising pa.

Hindi ako makatulog. Kung makayakap kasi si Dylan akala mo sawa eh. Ano kayang nararamdaman ng mga babaeng nilalandi niya? Alam ko naman na hindi niya kinakama, pero hindi ibig sabihin na walang muntik na.  Bigla akong naiinis kapag naiisip ko yun, naasar talaga ako.

Monique’s POV

Yeah, I am a slut and I’m proud of that. Want to know the truth why Jean left Christine?

Gusto ko eh at yun ang masusunod.

Wag niyo subukang kontrahin ang mga gusto ko dahil pwede ko kayong ipapatay sa brother ko.

I like Jean, No—wait, correction, I love him. Ayokong mag-pakasal siya kay Christine kaya inunahan ko na sila before their wedding.

Ayokong mapunta si Jean sa kahit kanino bukod sakin, sabihin na nating obsessed ako sa mga hot guys.

“Hey Honey.” I greeted Jean with a smooch on his left cheek.

“Hey.” Obviously bored niyang sagot kaya napasimangot naman ako.

“Why so cold Jean?” inis kong sabi.

Nakakainis talaga siya!  1 year na kaming live in pero walang progress ang relationship namin. Hindi ko pa siya natitikman! Aish!

“I’m just tired okay?”

“Tired? Tired of what huh?”

“Pwede ba Monique stop this.”

“No. Not until you forget about that stupid Christine! Is it because nalaman mong may fiancée na siya?crap! Just forget about her will you?”

Tahimik siya hindi siya sumagot sa tanong ko.

“So, tama ako? You want me to call kuya? Sabihin ko kaya na nambabae ka at si Christine ang babae mo? Tingnan nalang natin kung anong gagawin niya.”

Nag-smirk ako nung napatingin siya. Psh. Halatang nag-aalala parin siya sa babaeng yun! Ano bang meron siya na wala ako?

God! I’m Sexy, I’m Beautiful ano pa ba? And I am smart!

Kukunin ko na sana yung Cellphone ko pero tinabig niya ang kamay ko kaya nabitiwan ko yun.

“Ano ba---mppph!”

Nanlaki ang mga mata ko dahil hinalikan ako ni Jean. (pronounced as Ji-yan po)

Naka-move on narin ako sa state of shock at natutunang gumanti narin ng halik sa kanya.

I’ve waited a year just for this! I’m Burning, nagiinit na ang katawan ko.

“You want this right?” Jean said in a husky voice between our kisses.

“Yeah, I’ve waited long enough for this.”

Dahan dahan niya akong inihiga sa kama.

“But in one condition..”

“Okay, hindi ko na papake-alaman si Christine.”

“Mabuti ng malinaw.”

Hinila ko ang necktie ng uniform niya at hinawakan ang nape ng leeg niya. I can’t stop my urges anymore. This is driving me crazy.

Marrying that Casanova (MTC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon