Chapter 64: Author's note (the finale)

13.6K 207 29
                                    

Chapter 64: Author’s note.

Warning: Puro ka-cheesy-han at pag-iinarte ang laman nito kaya kung ayaw niyong basahin, Hintayin niyo nalang na i-update ‘ko ang Epilogue.


Humnga ka Grace! Hinga!

Hi there! Magpapasalamat lang naman ako sa mga readers ng story na una ‘kong natapos online. Sorry for the wrong grammar,bobo ako sa engrish. Pati na rin pala sa mga misspelled words. Katamaran ‘ko kasi, hindi ‘ko na-e-edit. Memorable sa’kin ang story na ‘to kasi ito ang pinaka-unang kwentong natapos ‘ko sa tulong ni Wattpad at sana masundan pa. Pasensiya na rin sa mga flaws ng story, alam niyo na, bago palang ako pero sisikapin ‘kong mas mapa-ayos iyon.

Hoy ikaw! Oo ikaw, na nagbasa at sumubaybay mula sa simula hanggang sa matapos ang kwento ng pagmamahalan ng aking mga pinakamamahal na character’s na sila Dylan at Christine, maraming salamat sa’yo. Kung hindi dahil sa patuloy mong pag-suporta, hindi ako magkakaroon ng inspirasyong ipagpatuloy ito hanggang huli. Pasensiya kung lagi kitang iniinis na kung kelan ay masaya na sila, bigla kong lalagyan ng problema pero at least happy ending hindi ba?

Sa isang taon ‘kong pagsusulat nito, nariyang nawawalan na ako ng gana dahil akala ‘ko hindi papatok ang kwentong ito sa iyo, mukha kasing cliché pero cliché talaga. Haha. Maraming salamat din sa comment mong madalas ‘kong maging inspirasyon para ipagpatuloy ang kada chapter. Sana sa bawat chapter, namamanipula ‘ko ang nararamdaman mo. Sana sa bawat chapter naibibigay ‘ko ang satisfaction na hinihingi mo, maraming salamat kaibigan.

                                                                                                             Nagmamahal, ang iyong diyosang Author,

Grace.

P.S.

Wala na itong book two. Tama na, hayaan na natin silang maging masaya. Sobra-sobra ‘ko na silang pinahirapan. Give them a break! Hahaha.

Marrying that Casanova (MTC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon