chapter #33

1.6K 45 0
                                    

Hmmmm!

Parang ang sarap ng pakiramdam ko ngayon. Napatingin ako sa bintana na bahagyang nakabukas na at nililipad ng hangin ang malambot na kurtina nito.





Parang napaka ganda ng araw na ito, yon kasi ang pakiramdam ko. Ang lambot kasi ng kama--- what nasa kama ako! (o-o)






Agad ako napaupo at pilit kung inalala ang kahapon. Naalala ko naman ang nangyari kaya lang paano at sino ang nagdala sakin sa mansion.





"Ahhhhhhh!" Impit akung napatili dahil hindi ko alam kung anu ang erereact ko sa sarili ko. Ginulo ko pa ng bahagya ang buhok ko dahil nakakahiya.





Nasa ganoon akung sitwasyon ng biglang bumukas ang pinto. Napamaang ako ng makita ko si Leo na bagong ligo na. Hindi nakaligtas sa pang amoy ko ang amoy ng sabon nito at Cologne na gamit nito. I lang beses ata akung napakurap bago ako makapag-react. Dahil sa sinabi nya!





"Wow ganyan ka pala pagbagong gising my dear wife!"





Napamaang ako dahil parang namali ata ako ng dinig sa sinabi nya. Napalunok pa akong bahagya.





Lumapit si Leo at parang sa paningin ko ay nag i-slow-motion ang bawat galaw nya palapit sakin. Mistulang akung namaligno dahil Kakaiba itong pag tibok ng puso ko. Nag bi-blur ang buong paligid maliban kay Leo na islowmo padin. At ang pinto ng puso ko ay grabe ang pag tibok. Anu to? Bakit ganto?





"Aray!" Turan ko ng pitikin ako ni Leo sa noo. Na salamat na din dahil nagising ako sa day dreaming ko.





At ang walang hiya oh Nginitian lang ako habang ilang pulgada nalang ang layo namin sa isat isa. Oo kasi ngayon nasa tapat ng mukha ko ang mukha nya. At matamis na nakangiti sakin. Napalunok tuloy ako ng wala sa oras.






"Bumangon kana, baka gusto mong dalhin pa kita sa banyo para mapaliguan." Sabay ngisi nito.






"Manigas ka! At bakit nandito ka sa kwarto?"






"Tiningnan lang kita kung gising kana!"







Ganon? Napahawak akung bigla sa mukha ko >.< OMG may tuyong laway ako sa pisngi haist......




"At pwede ba mag ayos ka muna bago ka bumababa para Hindi nila makita yang tuyo----"





Hindi na nya naituloy ang sasabihin pa nya ng hagisan ko sya ng unan. Lumabas itong humahalakhak. Ang bwisit na yon ang ganda ganda ng gising ko eh sinisita! Grrrrrr .







Bumangon na ako at nagtuloy sa banyo upang maligo. Hindi pa din ako maka get over sa pagkapahiya kp. Tsk! Bakit kasi sa dinami rami ng pagkakataong ngayon pa ako ng karoon ng---**** ihhhhhh. Basta yon na yon! Agad akong naghilamos at nagmomog.







Pagkatapos kung maligo ay agad akung bumaba sa hapag. At laking gulat ko ng makita ko si Rey. Oh my! Si Rey nga na matamis na nakangiti sakin. At syempre binigyan ko din sya ng matamis na ngiti. Ngunit napalis ang ngiti ko ng makita ko si Leo na naka ngisi sakin.






"Good morning hija!"





"Good morning din po tito"






My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon