Chapter#107

686 28 3
                                    






Sasampalin na sana ni Gordon si Daniella dahil sa labis na pagkairita nito sa babae ngunit di nito naituloy dahil kailangan nya pa ang babae. Baka pag nasaktan nya ito ay di matuloy ang plano nya.






" We can't leave this cave now. Bretman and Hougo hunt me now."






" What?"






Gulat na turan ni Daniella nang marinig ang sinabi ni Gordon.






" Don't make a joke Gordon. This isn't funny."






" Hahaha! So you think I'm just making a joke here! Yeah right every word I've said is true. Nasa pilipinas na sila at pag umalis tayo ngayon dito ay mas madali nila akong matutunton."







Nagpalakad lakad si Daniella sa kweba. At di malaman ang gagawin o sasabihin.






" What should we do now! Gordon. Think some option. They're going to kill me too! No I can't die. No!"






Sa gitna ng pa-panic ni Daniella ay naisipan ni Anna na ikasakatuparan na ang kanyang plano.







Habang abala ang mga ito at di sya na papansin ay mabilis na ginalaw ni Anna ang kamay upang tuluyan ng makalag ang pagkakatali ng mga kamay nya.








Mabilis na kinuha ang nakuhang cell phone at isinuksok ito sa damit panloob nya ,dahil wala naman syang bulsa.







Natatakot sya sa kanyang naririnig. Narinig nyang mga hired killers ang humahanting kay Gordon at lahat ng mga kasama nito ay patay oras na makita ng mga ito si Gordon.






" Do something Gordon! Wag mo ng kunin ang natitirang pera tumakas na tayo or we can talk to them and have some deal with them!"








" Do you think that I never do that! I did everything you've said but it useless there's no point, Coz Norman paid them triple the price they wanted. "







" Triple? what do you mean triple? Thousands, Millions?"






Tanong pa ni Daniella na halos parang nawawalan na ng kulay ang mga mukha sa kabang nararamdaman. Kilala nya kasi ang mga ito. Many years ago.






"Billions, Billions of dollar. He hired them to killed us because of that stupid bitc* you send me to kidnap."







Parang biglang nawalan ng lakas ang tunod ni Daniella sa pagkakarinig niyon.







My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon