Chapter#69

1.3K 23 0
                                    




Anna's POV......






Naging maganda ang itinakbo ng shooting nila Leo. Nakakaaliw panuorin ang mga artistang nagpapalitan ng mga linya nila. Minsan pag natatapos ang isang eksena at magkakaroon ng break at nagagawa pa ni Leo na paunlakan ang ilang mga pilipinong dumayo pa ata lula sa ibang lugar upang makita lang ito.






Natutuwa akung makita na mabit at matyaga si Leo na pakiharapan ang mga fan nito.






Ngayon ay nasa isang Ski resort kami. Doon gaganapin ang huling eksena. Pagkatapos noon at muli ng uuwi sa pilipinas upang doon tapusin ang pilikula.






Napakaganda sa ski resort, kung marunong lang sana ako mag ski naku tyak nasa field na ako ang nag eenjoy ang kaso, Hindi.







Tapos bigla pang bumuhos ang isang malakas na snow storm. Ang sabi ng crew ng ski resort ay malamng na bukas pa daw iyon magiging ok.






Pasimple akung nilapitan ni Leo at inabutan ng mas makapal na jacket at scarf. Tapos isang basong gatas Ang sweet talaga! hayss






Ngunit agad di naman akung nagpalingalinga upang siguraduhing walang sinuman ang nakatutuok na mata samin. Pero may napansin ako si Daniella na parang kanina pa nakatingin samin. O sakin?







Namalik mata lang ata ako ng makita ko ito. Dahil saglit lang iyon. Pero bakit ganon ang pakiramdam ko. Parang may galit ang pagkakatingin nya.







Pero inalis ko din kagad sa isip ko iyon. At binalingan ko na ng tingin si Leo.







"Bumalik ka na doon Leo, baka mapansin nilang andito ka palagi. Sige na!"







"Mamaya na! Di mo ba ako namimiss?"







Napangiti ako ng wala sa loob ko ng animo bata ito na nagtatampo dahil pinaalis ko.






Pero umalis din naman ito kagad. Oo na mimiss ko sya dahil nitong nakaraang tatlong araw ay di ako nakasama sa mga shooting area nila kasi paiba iba ang klima. Uulan ng snow tapos lalakas ang hangin.







Pinasundi nga lang ako ni Leo kay mang Danny kaya ako nandito kasama sila.







Dahil nga malakas ang snow storm sa labas ay narinig kung tatapusin nalang daw ang lahat ng eksena sa loob ng hotel kung saan naroon kami ngayon.







Dahil busy naman sila ay naisipan kung maglakad lakad n muna sa loob ng hotel.







Naglibot libot muna ako at masasabi kung nag eenjoy talaga ako. Nang biglang may lumapit sakin.







"Hi there, your Anna right?"







Gulat pa ako ng lapitan ako ni Daniella. Tumango lang ko bilang sagot sa patukoy nya.







" Sorry to bother you huh. But can I had a favor. Kasi naubusan na ng stock na coffee ang hotel kaso yong P.A ko nagkaroon ng fever gusto ko sanang bigyan sya ng coffee or milk kaso ubos na raw."






" Huh talaga? kahit sa cafe' sa loob wala na?"








"Oo eh, wala din daw silang medicine na available. Pag minamalas nga naman. Pwede bang magpasuyo sayo na bilha  mo sya sa labas di pa daw kasi dumating yong delivery nila bukas pa."







My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon