Anu itong ingay na naririnig ko.
togtog....... togtog.........togtog........
At ng imulat ko ang mga mata ko ay mukha ni Leo ang nakita ko. Mataman syang nakatunghay sakin at animo'y di ito kumuturap sa pagkakatitig sakin. Bumagsak pala ako at agad nasalo ni Leo kaya heto kami ngayon parehas nakatumba sa may kama.
At ang puso ko naman ay parang gusto ng lumabas sa dib dib ko dahil sa sobrang pagkabog. Napalunok ako bigla ng mapagawi ang tingin ko sa kanyang labi. Oh gosh may malisya na naman sa utak ko.
At bakit parang wala akung lakas upang itulak sya upang makaalis na sa posisyon namin na ito at ng makalabas na ako. Yon ang nasa isip ko pero bakit ayaw sumunod ang katawan ko.
"Anna!"
Tawag nya sakin ni Leo sa mistulang na mamaos na tinig. It's so sexy!
"Leo."
Tanging tugon ko then it happen. He kiss me, Napahugot pako ng malalim na paghinga ng di ko hinaasahan kaya naman ako pa mismo ang kusang kumalas sa pagkakadikit ng aming mga labi.
"What? Nagtatakang tanong sakin ni Leo. In his sexiest voice I've ever heared.
Napalunok muna ako bago nakasagot sa kanya.
"Hindi kasi ako nakahinga,Dahil nabigla kasi ako sa ginagawa mo eh kaya---."
"Hahaha, hahaha....... you're very unpredictable honey."
Turan nito sakin upang agad akung pamulahan ng mukha, sabay titig ulit sa mukha ko na animo'y may kung anu doon na kanyang tinititigan.
" Ang iniisip ko lang ay kung nasa actual honeymoon tayo ay baka ganyan ka pa ulit."
Turan ni Leo sakin na may halo pa ng pagtawa at panunudyo. Samantalang ako ay di alam ang gagawin o irereact dahil para akung nakaramdam ng pagkapahiya. What if nga kaya? Asus inisip ko talaga yon no!
At ng muli kaming magkatitigan ni Leo ay parang muling magkakalapit ang aming mga labi. Kaya naman ng magsimula itong dumanhan dahan sa pagkilos ay mariin kung naipikit ang aking mga mata. At mariin ding magkuyon ng aking mga palad.
Troooooook........
"What was that?"
Nagtatakang turan ni Leo na ikininamulat ng aking mga mata."Yong tyan ko!,mukhang nagsasabing kumain na ako, nagugutom na kasi ako eh."
Sagot ko dito sabay takip sa mukha ko sa sobrang kahihiyan. OMG nakakahiya talaga!>-<
Tumawa ng pagak itong si Leo na animo'y aliw na aliw at kala ko pa nga ay di na ito titigil. Ngunit ng tumigil ito ay kinintalan nya ng mabining halik ang aking noo. Matapos non ay agad na itong bumangon sabay alalay nito sakin upang ako ay makatayo na rin.
"Mabuti nalang talaga at nag take out ako ng food. Haysss love scene na yon honey, but it became comedy! ikaw lang talaga ang may kakayahang gawin ang lahat ng to'."
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
RomanceShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side