Chapter#57

1.4K 31 2
                                    




"Ang buong akala ko kaya ka nagbalik ay para humingi ng sorry sa pagsama mo sa lalake mo, ganon na ba talaga kasama ang halik ko Anna para sayo!"




"Hindi Leo, wag ka naman mag salita ng ganyan. Hindi ko lalake si Rey. His just a good friend. At kapatid sya ni Lira!"





Hindi ko na alam kung papaano ko dedepensahan ang sarili sa akusasyon ni Leo samin ni Rey. Gusto ko sana banggitin ang naabutan kong eksena kanina ngunit ayaw ko ng lumala pa ang sitwasyon.




"Ipinagtatanggol mo pa talaga sakin si Rey,huh!"




"Plss naman Leo, for now pls wag muna ngayon baka paano ka pa!"





"So now your worried about me, but why did you left then, kung saan mas kailangan ka dito. At mas pinili mong sumama kay Rey!"





Bahagya akong dumistansya kay Leo dahil nakikita ko sa mga mata nya na anung oras ay makakapanakit sya ng tao.






Labis labis ba ang nadarama nyang galit sakin. Ngunit anu ang ibig sabihin ng halik nya kanina. Halik na parang sinasabing ok na ang halat at wala ka ng dapat pang alalahanin. Na miss nya rin ako.





At ng muli ko syang tingnan ay parang biglang umiikot ang palikid.





Nagulat nalang ako ng nasa harap ko na muli si Leo at mabilis nyang nahawakan ang magkabilang braso ko.






"Anu ang meron si Rey na hindi ko kayang ibigay huh Anna, sikat ako mayaman magandang lalake! anu pa ang wal sakin na nakikita mo sa kanya!'







Turan ni Leo habang marahas nya akong hiyuyogyog.





"Hindi nya ako sinasaktan!"






Pabulong kung sagot na sapat na upang marinig ni Leo ang aking sinabi.





Unti unting humina ang pagyugyog nito sakin at parang animo'y nawalan ng lakas. At ng bitawan nga ako ni Leo ay mistulang nawawalan ng laks ang aking mga tuhod at nndidilim ang aking paningin.





Nasundan ko nalang ang pagtalikod ni Leo at marahang paglalakad palayo sakin. Gusto ko syang tawagin ngunit tuluyang nagdilim ang aking paningin.





Blogagggggg( Tunog ng pagbagsak)





Leo's PVO..



Nagulat nalang ako bigla sa isang bagabog na bumagsak sa sahig.
At ganon nalng ang kalabog ng dib dib ko ng makita kong nawalan ng malay si Anna at nakahandusay na ito sa sahig.



Agad akong tumakbo sa tabi nya at pilit sya ibinabangon ngunit di ko kinaya sapagkat naka Cast parin ang isang braso ko. Namumutla sya at parang wala ng dugo sa katawan. Kunabahan ako kaya naman sumigaw na ako.



My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon