Daniella's PVO...
Finally I'm back! After a few months ay nagbabalik na ako. Nagbabalik para bawiin lahat ng sakin. Sakin na inagaw ng kung sinuman.
Ngayon ay 2:35 am here in manila. Sinadya kong umuwi ng di ganoon kaaga o sabihin na nating sumisikat na ang araw ng sa ganon ay wala masyadong tao sa airport. Di lang tao kundi mga reporters dahil ayaw ko munang ipaalam na nakabalik na ako. I just want to have a couple of days na walang camera sa susunod Sunod sakin.
Susundan ko si Leo sa San Martin at babawiin ko ang akin. No matter what it makes. Akin si Leo and his still remain mine only mine.
"Ah Daniella so what your plans? Nandito na tayo sa manila."
"Just relax OK! Syempre tutuloy muna tayo sa condo ko para makapagpahinga then after that tutuloy tayo sa San Martin."
"Oh that's great so ipapakilala mo ba ako sa boylet mo?"
"Tse! Pwede ba Amanda Leo is mine kaya kung nagbabalak kang landiin sya. You better think again girl."
"Ay your so mean.... Sinabi ko lang naman na ipakilala moko lalandiin kagad. Grabe sya oh!"
" mabuti na yong nagkakalinawan tayo."
Si Amanda ay nakilala ko sa new York nag click kami kagad ewan ko ba kasi Siguro pa -diva din ang gaga kaya naman magustuhan ko narin.
At infairness may kaya sa buhay ang bruhang ito. Pagala gala lang sa kung saan bansang magustuhan. Brat nga! gastos dito gastos doon palibhasa nag iisang anak daw ito ng isang pulitiko sa pilipinas. Yon nga lang anak sa labas.
Dahil nga hook na hook na ito sakin na feeling friends na talaga kami ay naikwento na yata sakin ang buong buhay nito. Baog daw ang napangasawa ng ama at dahil gustong magkaanak ng ama nya eh nambabae ito. At isa sa mga naging babae nito ang nabuntis nga at sya yon the one and only Amanda Prieto.
Pero kahit kailan daw ay di pa sya napapakilala sa publiko. Kasi nga anak sya sa labas. Pero kahit ganon Sunod sa luho ang bruha.
"Di ko muna paparating kay Daddy na umuwi nako, tyak his going to tell me to stay at home naman."
"Kaya nga doon tayo mamamalagi sa San Martin para walang makakaalam diba!"
Tuloy tuloy na kaming dumiretso sa sasakyan susundo samin. Infairness talaga mayaman ang bruha oh ang sumundo pa samin ay isang pajero at mukhang bagong bago.
Pagdating namin sa condo ay hindi rin naman nakatiis itong si Amanda at lumabas upang mag party raw. Dahil nakakita raw ito ng club na malapit sa condo unit na tinutulungan namin ngayon.
Ako naman ay kakatapos lang magshower at ngayon ay tinitingnan ko ang ilang pictures at mga papers na pinadala sakin ng inupahan ko upang magmanman si Leo at ang simasabing pinakasalan nito.
"Well––so wala pala sa bansa ngayon ang magandang San Martin. Nakikiayon talaga sakin ang destiny."
Hindi ko mapigilan ang mga kamay kong hindi gusutin ang ilang mga papel na hawak ko sa matinding galit na nararamdaman ko. Nasilaw ako sa matinding paghahangad na mas kumita pa ng mas malaking pera at maging sikat pa.
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
Roman d'amourShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side