Chapter#114

555 19 0
                                    



Tinititigan ni Norman si Leo na nakaupo ngayon sa harapan nya. Anino di rin ito mapakali at katulad nya ay di rin nito alam kung sino ang mag papatiuna upang magsalita.





At lihim syang napangiti ng ito ang unang magsalita at magkwento tungkol kay Anna. ngunit saglit lang ay huminto rin ito.







Ngunit maya maya ay muli na itong nagsalita. At derektang tiningnan sya nito sa mga mata.







" I don't know why am I doing here, basta bigla nalang napagtanto ko na narito na ako sa tapat ng kwarto mo. Actually kung sa pagiging lalake ay di ko gugustuhin na narito ako ngayon sa harapan mo–––––,"





Biglang napakunot noo itong si Norman sa sinabi ni Leo dahil bahagya din itong tumigil sa pagsasalita ngunit saglit lang iyon at muling nagpatuloy.








"–––– Pero dahil kay Anna ay narito ako. Bilang asawa nya at biglang tao at hindi karibal sa asawa ko. Gusto kung magpasa–––,








Alam ni Norman na nahihirapan si Leo sa gusto nitong sabihin sa kanya. Alam naman nya na kaya ito nagpunta roon ay upang pasalamatan sya sa ginawa nya.










" Pasalamatan ka para sa pag donate mo ng dugo para kay Anna. I really really need to thank you for all that you've done to my life. Yes it's hard for me doing this but I realized that I need to do what is right. And saying thank you is the right thing to do."








Napangiti naman itong si Norman. Kung tutuosin ay masasabi nyang mas lamang sya sa lahat ng aspeto kay Leo. Leo is just a rich man and a popular man for being an actor. He can't carry some guns or being trained in any aspect to protect Anna.








Pero lahat ay gagawin di nito para sa asawa nya. He become different man pag si Anna na ang pinag uusapan.







Kaya siguro mahal na mahal sya ni Anna dahil may kakaiba dito na wala sa kanya.







Sa gitna ng pag iisip ni Norman ay nagulat sya sa sinabi ni Leo. Sa pagpapasalamat sa kanya nito ay di sya nagulat bagkus labis syang nagulat sa isa pa nitong sinabi.






" Plss wag mo sanang agawin sakin ang asawa ko."







Di mawari ni Norman kung tatayo ba sya kukurap lulunok o kung anuman. Ang tangin alam nya lang ay nasa harap nya si Leo na ibinababa ang dignidad nito bilang isang lalake para lang makiusap na wag agawin ang asawa nito sa kanya.








My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon