Chapter#110

1.1K 29 7
                                    


Yakap yakap na ni Leo si Anna. At hindi naman magkamayaw si Anna sa pag iyak bahang yakap nya rin si Leo.




" Ssssssh it's ok honey it's over I'm here hmmm!"





Turan ni Leo sa asawa habang himas himas nito ang ulo ni Anna at hinahagkan ang buhok.




" Anna!"





Tawag ni Norman kay Anna na agad namang lumingon ang una
upang tingnan ito. Humiwalay naman bahagya si Anna sa pagkakaakap sa asawa.



" Norman! "






Gustong gustong tumakbo  at yakapin ni Norman si Anna sa mga oras na iyon dahil nakita nya ng ligtas ito. Ngunit wala syang lakas ng loob lalo na't andoon ang asawa nito. At nang walang anu ano'y  si Anna na mismo ang lumapit kay Norman at yumakap dito.







Labis na nagulat si Norman at maging si Leo ay nabigla din. Ngunit wala ng nagawa si Leo kundi ang tumalikod nalang at kumayo ng bahagya sa mga ito. Dahil kahit anung pilit na isipin ni Leo na mahal sya ni Anna at never itong titingin sa ibang lalake ay labis parin syang nakakaramdam ng pagseselos.







Lalo na pagnakikita nya kung  paano tingnan ni Norman ang asawa nya. Naroon ang matinding pagmamahal at pagsamba nito na alam nyang kung di sya ang unang nakilala ni Anna ay malamang na ito ang mamahalin ng asawa nya.


Labag man sa loob nya ay alam nyang labis paring nagpapasalamat si Anna sa lalaking kanyang karibal kaya lumayo nalang sya sa mga ito.



" Thank you! thank you for being here and helping Leo to save me. Again I don't know how to say and return all the good thing you given to me."




Di nag salita si Norman ng kung anu man bagkus ay niyakap nya si Anna ng mahigpit. Pero nais nyang sabihin sana rito na–––



" Akin ka nalang Anna. Dito ka nalang sa tabi ko habang buhay. Mamahalin kita hanggang sa dulo ng aking hininga ."





My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon