" What that bastard is here!"
Gulat na turan ng tatlo ng tanungin nila ako sa kung anung gagawin nila ngayon. At hindi pa pala sinabi ni Vanjo ang buong pangyayari. Si Vanjo talaga oh!
" Mabuti't nandito sya! gusto ko na talagang patikimin ng suntok ang mukha ni Gordon."
Si Lander na bakas mo ang sobrang pagkainis sa mukha nito.
" At hindi pa kami nakakagante sa ginawa nya sa kapatid namin ni Axel. Biruin mo sa dinami raming lugar ay nandirito lang pala sya sa pilipinas."
" Kaya nga kayo kaagad ang ipinatawag ko kay Vanjo. And I trusted you all. Alam din naman ninyo ang ginawa nila kay Dad."
" And that woman Norman! gusto kung ako ang magpaparusa sa kanya!"
Matindi na talaga ang galit ni Axel kay Daniella. Kahit hindi na nito sabihin pa ang pangalan ay alam kung iisang tao lang ang tinutukoy nito.
" Sige ipapaubaya ko sya sayo Axel but, I want to see her face first. Gusto kung makita nya ako at makita ko syang nagmamakaawa at humingi ng tawad sa mga ginawa nya."
" Para saan pa Norman, Sinabi ko na sayo dati na may iba akung kutob sa babaeng iyon. And still you fell in love with that bull***. At anung isinukli nya sayo, trinaydor ka nya! At di lang yon nakipag kuntyabahan pa sya kay Gordon at pinatay nya----,"
" Axel---,"
Sinita na ni Rome ang kapatid , Dahil alam nitong sumusobra n ang kapatid sa sinasabi nito.
" Pero kuya!"
" We all know that!, kaya Axel hindi mo na kailangan pang ipaalala lahat. Now that were here ang dapat nating gawin ay siguraduhing hindi na tayo matatakbuhan at matatakasan nila Norman."
" Tama yon , Axel kaya naman just relax ok we have lots of time here. For the mean time, boss kailangan muna namin ang lahat ng updates and we will make sure isa o dalawang araw ay mahahanap na namin si Gordon."
At yon nga ang ginawa nila. Unang araw pa lang ay may update na kung saan namamalagi si Gordon. Tiwala ako sa tatlong ito dahil alam kung kaya nila ang ibibigay kung trabaho.
At sa ikatlong araw habang nagbabasa ako ng ilang mga papeles ay biglang bumukas ang pinto ng study room.
Saglit akung nagulat sa biglang pagpasok ni Axel kasunod ang di ko inaasahang bisita.
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
RomanceShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side