Ang kapal talaga ng mukha ng lalaking iyon. Bantaan pa talaga akung ipakukulong.
" Norman, what do you want to do with that guy?"
" Like the other Vanjo teach him a lesson that he never forget. At yong tipong pagsisisihan nyang binangga nya ang isang Pierce."
Sinusundan ko ang papalayong bulto ni Cedric. Dala dala ito ng mga pulis. Ipapakulong ko ito dahil sa tangkang pag rape nito sa babaeng kasama ko.
Pero syempre alam kung makakalaya sya, so it's time for my kick back. Pwes he will know who is the real Norman John Pierce is.
" Paano ang babae Norman?"
" Just leave it to me, And don't tell anyone about this, Vanjo. I'll take care of her beside ako ang nagdala sa kanya sa sitwasyong ito."
" Hmmmm she seems important isn't she?"
Ngisi lang ang isinagot ko sa sinabi ni Vanjo. Impotant? I don't know. Special? it seems. Let's see dahil sa kanya lang ako nagkaganito.
Hindi ko pa alam kung sino sya nyan ah. Pero agad ko ding binura sa isip ko ang nagsuaimulang kung anung damdamin na nagsisimulang sumibol. Dahil hindi ito ang tamang panahin para sa ganoong bagay.
I have things to do kaya nga ako pupunta ng pilipinas para tapusin ang lahat.
Dahil nga wala na kaming piloto at ganon din ang co- pilot nito ay muli akung nag hire ng papalit na piloto upang paliparin ang eroplano patungong pilipinas.
Dahil ipinakulong ko silang dalawa. At ngayon nga nakatunghay ako sa tulog paring babae nato'.
Why this woman always in trouble? Kanina ay pinuhasan ko ang pumutok nyang labi dahil siguro yon sa pananakit ng Cedric na yon. Mukhang naglaban din naman ito kahit papano.
" Norman, The pilot said in less than one hour ay nasa pilipinas na tayo."
" Talaga? mabuti naman. Pano nakausap mo na ba ang ilang contacts natin doon?"
" Yeah!, I talked to them last day actually and they're all willing to buy all our shipments."
" Good!"
" Teka! Norman, How 'bout that woman are you sure that your going keep her? Diba sabi mo ay wala syang memory na naalala so till she can't remember ay na saiyo sya?"
Nagkibit balikat lang ako sa tinuran ni Vanjo. At ngumiti ng bahagya. Ewan ko kung ngiti ba yon oh ismid.
" What if she'll find's out what where---,"
" She never will Vanjo, so don't worry that much just relax ok!"
" Ewan! your always been this way Norman. At may babae na namang involve."
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
RomanceShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side