Chapter#102

756 25 10
                                    


" What is this Leo, Anu tong nabalitaan kung gumawa ka ng sariling mong grupo upang hanapin si Anna. Ganon nalang ba talaga at hindi mo na iginagalang ang mga desisyon ko."





Galit na galit na turan ni Don Leon sa anak na si Leo, nang may nakapagsabi ditong namataan di umano ng isa sa mga tauhan ng Don ang grupo ni Hunter sa bayan ng San Martin at kasunod nito ay wala iba kundi ang anak niyong si Leo.







At nabanggit palang ng tauhan ng Don ang pangalang Hunter ay alam na ni Don Leon kung sino ang mga ito. Oo if there some any chances at ibang paraan ay di nya kukunin ang mga ito. Dahil alam din ng Don kung paano trumabraho ang grupong ito. At kung maaari ay ayaw ni Don Leon dumanak ng dugo.








Alan ni Don Leon na napakagaling ng grupong ito. At wala syang masasabi sa pagtatrabaho ng mga ito. They're good in there work field. But Don Leon knows that when someone knows that you'd have a contacts about the group of "Hunters" Yes that what the riches call the group. Dahil mistula daw ang mga itong Humahanting ng hayop na dadagitin.







Kaya naman alam ni Don Leon na sa mundo ng mga aristokrata at mayayaman ay alam na alam ang grupong iyon. Dahil once in his life ay kinailangan nya ang tulong ng mga ito. At ayw nya ng balikan ang nakaraang iyon.







Nasa silid ni Anna si Leo ng mga oras na iyon at kasalukuyang nag-iimpake ng mga gamit na dadalhin nya sa pagsama sa grupo ni Hunter.







" I'm sorry Dad, But I need to do this by my self. I'm thankfull coz your always there for me. Pero this time let me do this. Plssss"







At hindi malaman ni Don Leon kung bakit ganon nalang ang pangamba nyang nararamdaman  kaya naman nayakap nya ang anak. At bigla syang naluha.







" You're become a good man son. At alam ko kung nabubuhay pa ang mama mo ay labis syang hahanga sayo and she'll be proud of you Leo."








"I hope so! thank you for understanding me Dad. I will be back with Anna, I promise. But pls Dad take care of your self when I left coz' Lira needs you."







" Wag kang nga magsalita ng ganyan na parang hindi ka na, kayo makababalik."







Alam ni Leo na pag once na nakatapak na siya sa lugar kung saan dinala si Anna ay nasa hukay ang kalahati ng kanyang katawan.






My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon