Sa kasalukuyan ay pinagpipyestahan na sa mga telebisyon ang mistulang malaking kontrobersya. Naka live stream pa ito ngayon sa mga telebisyon at sa lahat ng social media site.
At ilan sa mga nagbabalita sa mga ito ay mga reporters na nakasakay pa sa helicopter upang masaksihan ang lahat na nagaganap sa ibaba.
Halos lahat ng nakakakilala kay Anna at kay Leo ay alam na ang nangyayari sa mga ito.
Marami sa mga tao ay nangangamba at nagdarasal na sana ay makaligtas di umano ang naturang misis ni Leo.
Kahit ang mga celebrity at mga politicians ay nagbigay narin ng kanikanilang kuro kuro sa mga pangyayari.
Sa kasalukuyan ay lumilipad sa himpapawid ang isang helicopter at kumukuha ng video na nagpapalabas naman sa mga telebisyon ng mga kaganapan sa naturang hostage taking.
Ang mga tao ay tutok na tutok sa kanilang mga telebisyon. At karamihan dito ay labis ang kaba at napapagigaw lalo na ng makita nila via sattalite na may bumaril kay Gordon na di nila alam kung saan ng galing.
At ang mga malalapit na tao kina Anna at Leo ay taimtim na nagdarasal upang makaligtas ang mga ito. Si Nana Belen ay di malamn kung papaano tatawagin lahat ng santo at kung anu pa upang makaligtas si Anna sa mga umukot dito.
Magung ang lahat ng mga tauhan ng hacienda ay balisang balisa sa mga nangyayari. Ang ilan dito ay umiiyak at labis nanatatakit para sa mga amo nila.
Reporter:
" Sa kasalukuyan nga po ay makikita ninyo na hawak hawak ni Gordon si Mr. Anna San Martin at hostage hostage parin ito. At makikita nyo rin po na kasalukuyan kasunod na lumabas sa kweba si Leo, opo si Leo nga at may mga kasamahan din ito na nakatutok ang baril sa hostage taker."
" Teka may nagpaputok! Tama po may nahpaputok po kung saan at nagkagulo ang mga tao sa ibaba dahil may kung sino ang nagpaputok ng baril kung saan. At teka lang mukhang si Gorgon Pierce ang natamaan ng baril at nagkabarilan na nga po at mukhang ok na ang lahat mukhang napatay na ang lahat ng mga hostage taker. Opo ligtas na nga po si Anna San Martin. "
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
RomanceShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side