Chapter#119

656 23 0
                                    





After One and half year...





" Lucia! come here baby ko!"






Babae ang naging anak nila Anna at Leo. At ipinangalan ito ni Anna sa namayapang poster parent nya.






Dahil napakalaki ng utang na loob nya rito.






Sa hacienda San Martin na talaga sila tumira. At labis ang saya ng mag-asawa sa piling ng kanilang pamilya.






Nasa garden ng mga oras na iyon sila Anna, Leo at Lucia. Pinaaarawan ni Leo ang anak habang si Anna naman ay msayang pinagmamasdan ang kanyang mag ama.





Kamukhang kamukha ni Leo ang kanilang anak. Babaeng version nga daw ito ng daddy nya. At hindi naman tumututol doon si Anna.





Masayang masaya si Anna habang pinagmamasdan ang kanyang mag ama. Ngayon kasi ay nasa balcony naman ang mga ito. Nakatulog na ang mga ito na nakaupo sa isang tumba tumba.





Kitang kita ni Anna kung gaano kamahal ni Leo ang kanilang Anak. Kaya naman labis syang natutuwa.






" Hon, Gising na! Akala ko ba papatulugin mo lang si Lucia eh mukhang nauna kapang matulog kesa sa anak mo"






Natatawang turan ni Anna kay Leo.






Kinuha ni Anna si Lucia at inilapag sa crib nito. May sasabihin sana si Anna kay Leo ngunit pag harap nya ay nagulat sya ng nasa likod nya na pala ito.






Niyakap sya ni Leo ng napaka higpit. At ganon din naman si Anna sa asawa.







" Your always smell good honey!"







Turan nito sabay singhot sa leeg ni Anna na talaga namang nagdudulot kay Anna ng kakaibang kiliti.






" Akala ko ba eh inaantok ka na!"







Pag iiba ni Anna sa tinatakbo sitwasyon. Alm nyang may kakaibang naiisip ang asawa nya sa mga oras na iyon.






" But I don't think I can go back to sleep. Lalo na kung ganitong bagong ligo ang maganda kung asawa."






Tugon ni Leo habang hinahalikan si Anna sa leeg at sa buong mukha.






Napapapikit si Anna sa kakaibang sensasyong dinudulot ng mga labi no Leo sa kanyang leeg.






" Leo!"







" Hmmmmm."







Tanging sagot ni Leo dahil abala ito sa kanyang ginagawang paghalik kay Anna.






" Leo––––,"






" Hmmmm ."






Tugon ulit nito na patuloy parin sa ginagawa.






" Leo, Maliwang pa at naka open ang mga bintana tingnan mo. Tapos baka magising na si Lucia–––,"






Turan ni Anna ngunit pinatigil sya sa pagsasalita ng mga labi ng asawa.






Agad syang bunuhat ni Leo na labis na ikinagulat nya naman kaya sya napatili






" Ahhh!"







" Sssssh! quiet honey, baka may makarinig sayo baka isipin nile eh may–––,"






Pinatahimik din ni Anna si Leo gamit ang kanyang labi. At mainit nilang pinagsaluhan ang mga halik.






Inilapag ni Anna



My Unwanted WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon