" You making your self like this Leo."
Ngayon ay nasa ospital ako at nakaconfine. Bumigay daw ang katawan ko sa sobrang pagod. At kung anu ano pang sinabi ng doktor na di ko na masyado pinansin.
Dahil pakiwari ko ay sa halip na gamutin ako at mas nakikitang nagfi-flirt ang babing doktor na tumingin sakin.
At ngayon nandito nga si Rey at dinalaw ako sa ospital.
" Nakikita ko naman na hindi ka tumutigil sa paghahanap kay Anna. But I think you go so far. To the point na pati katawan mo ay nasasakripisyo na rin."
" I can't stop! Yong katawan ko lang naman ang bumigay eh! but my eagerness to find Anna is still giving me the streght."
" Oh c'mon Leo. Yes I know! pero katawan mo na ang nagsasabing kailangan mo din magpahinga. I believing you now, And I'm sorry for what I've said before! maybe I didn't see it when Anna tells me about how you treated her lately. Now I know."
Napangiti ako sa mga naririnig ko ngayon kay Rey. It sound that he really back from my buddy before. When were child, at nung wala pang Anna sa buhay naming dalawa.
Nagtagal pa si Rey sa ospital at nakapagkwentuhan pa kami ng mga bagay bagay. Updates about Anna. I know that the one I could
trust about Anna is Rey. Alam kung samin dalawa ay ganon din ang pag aalala nito kay Anna." Kelan mo pa nakuha ang mga pictures na yon? At na sure mo bang legit ang mga yon Leo?"
" Yes! pina- inpeksyon ko ang mga pictures at legit ang lahat. Kaya alm ko Leo na nandito sa pilipinas si Anna."
At gaya nga ng inaasahan ko napakaraming tanong ang sumunod. At natutuwa ako na meron pang isang tao na naniniwala na buhay pa si Anna.
Dahil maraming nagsasabi na baka wala na talaga si Anna. Dahil sino ba daw ba ang makakaligtas sa sakunang iyon.
Kaya hindi ako maniniwalang wal na si Anna hanggat wala akung nakikitang katawan.
Di naglaon ay umalis na din si Rey. Mananatili lang daw sya dito sa pilipinas ng isa o dalawang bwan depende sa trabaho nya ngayon.
Pagkaalis na pagkaalis lang ni Rey ay dumating ang nurse na mag bibigay ng gamot sakin. Tinanong ko ito kung saan ako pwede mag palipas ng oras. At sinabi nitong pwede raw akung magpunta sa roftap ng ospital.
Hello! Writer here!
Kung alam lang ni Leo na naroon lang si Anna sa ospital kung saan sya naroon ay tyak na mawawakasan na ang paghahanap nila sa isa't isa.
Sa kasalukuyan ay nasa ER si Anna at nakahiga sa isang kama sa dulo ng malaking lugar ng ER.
Nag iisip kung papaano sya babalik at kung papaano sya babalik sa dati.
BINABASA MO ANG
My Unwanted Wife
RomanceShe's not the woman I dreamed off, I never imagined that I will fall for her. I never thought that I will dream off her .. I didn't expect that I will LOVE her this much. Now, I can't imagine my life with out her by my side