(c) Google
Magandang buhay mga kapatid. Muli akong nagbabalik para sa isa na namang kuwentong makapagpapakabog sa dibdib ninyo. Magtiwala lang kayo't hindi ko sasayangin ang oras ninyo sa pagbabasa nito. Bawat kabanata ay gagawin kong kapana-panabik. Halina't mabaliw sa kaiisip, halina't sabayan n'yo akong bumuo ng sariling imbistigasyon sa isipan. Ikaw, ikaw na nagbabasa nito. Isa ka sa detective kaya maging mapanuri, sa iyong obserbasyon nakasalalay ang magiging resulta ng iyong bawat pag-analisa.
Ako po si Charwin "Winfour" Busmante Alferez, ang sumulat ng Ben at susulat pa ng maraming kapaki-pakinabang na akda.
Note: Libre basa, bawal kopya.
Tandaan, ang pangongopya ay kapatid ng sinungaling at pagnanakaw.----***----
Special Mention:
Mae Anne Dela Cruz
Joy Asierto Galindo
Patricia Ferraris Javier
Christine Princess Emalyn Fajardo
Kenneth Kuan Basaca
Camille Palma Agudon
Kyla Abu Cute
Mary Joy Deleon Espiriju
Waffle Davee
Mhiney Mgbf
Nathania Acebron
Shane DeLos Santos
Daña Isabelle Flores
Diyosang_Curious
Mga tropa kong abnormal:
RICHARD VITALEZ
LAMBON
RENZO
PS. AYAN NA, MAGIGING MASAYA NI SI RICHARD HAHAHAHAHA.
Note:
Ang mga lugar na mababanggit dito ay totoong matatagpuan sa Pilipinas, subalit ang mga pangalan at pangyayari sa akdang ito na magkakaroon ng kagaya sa iba ay hindi sinasadya. Ang maskarang inyong nakikita ay hindi nagrerepresenta sa Anonymous o Vendeta, ang maskarang iyan ay ginamit lang upang itago ang pagkakakilanlan ng isa sa pangunahing tauhan ng kwento. Panghuli, ito ay kathang isip lamang.
Pinapaalala ko lang na maaaring may mga typo kayong makita, at hindi ako batikan sa paggawa ng ganitong uri ng genre kaya kung maarte ka, huwag na pong magbasa nang hindi ma-stress. Thank you, enjoy reading and say hello to Domino.
-
Ngayon pa lang ay nagpapasalamat na ako sa mga tumatangkilik ng Domino at sa mga taong patuloy na naniniwala sa kakayahan ko bilang isang manunulat. Alam kong hindi ako gano'n kagaling na katulad ng mga idol ninyo pero tina-try ko ang best ko para mabigyan kayo ng isang kapaki-pakinabang na akda. Ito ang unang try ko na gumawa ng isang mystery genre, kaya kung may mga magiging problema, maaari kayong lumapit sa akin o mas maiging sabihin mag-pm. Open ako sa critique o kahit ano pa mang opinion na makatuwiran. Enjoy reading.
-
PLAGIARISM?
Hindi perpekto ang mga gawa ko pero hindi rin ako makapapayag na nakawin ito ng iba. Gawa ka iyo bes, mahirap kaya mag-isip. Kasalanan ang panggagaya ng gawa ng iba bes, mag-credit ka bes, 'wag magnanakaw bes, bestusin ka bes? 'wag gano'n bes. Masakit ang manakawan.
-
Kung may mga tanong kayo sa akin, mag-comment lamang dito. Sasagutin ko kapag naka-online ang tropa n'yo. O kaya add n'yo na lang ako sa pesbuk.
https://www.facebook.com/sietetresalferez0294
https://www.facebook.com/MLNWA/
DATE STARTED: July 14, 2017
DATE FINISHED: October 20, 2017