Bad Luck
Bianca P.O.V
Grabe awkward ang feeling ng ganito... si Alapaap nakayakap sa akin at ako naman ay naka baon ang mukha sa dibdib nya. Ang bilis ng tibok ng puso nya ganon din ang tibok ng puso ko. Alam kong pawis na pawis sya pero bakit ganun ang amoy nya? Parang malamig na rosas ito. Gosh! Bakit ganito ang nararamdaman ko.
Napabitaw sya sa akin at huminga ng malalim. Tagaktak ang pawis sa kanyang mukha na patuloy ang tulo sa kanyang leeg. Mayamaya pa ay napalunok sya at ang paggalaw ng kanyang adams apple ay naglalabas ng isang awra na umaakit sa mga hormones ko. Pervert ka na Bianca! Maiintindihan kita kung si Jake my labs mo pero si Alapaap pa ang tinitignan mo nang ganyan, yuck kadiri ka! Sumisigaw na ang nasa loob kong boses! Hoy huwag ka dyan, may mas karapatan yang si Alapaap dahil fiance mo sya. Naku nababaliw na ako kung ano ano ang lumalabas sa utak ko.
Napatingin sa akin si Alapaap at unti-unting lumalapit sa akin. Jusko naman! With matching wet look pa dahil sa pawis nya. Narealise ko na sobrang gwapo pala nitong Alapaap na ito. Ano ka ba Bianca si Alapaap yan! Nag slow motion ang paligid at nakita ko si Alapaap na nilalapit ang mukha nya. Naku po baka halikan nya ako! Hindi naman sya lasing!
Mayamaya pa ay...
"Ano ka bang babae ka! Kamuntik na akong makagat ng aso dahil sayo! Bakit kasi ang lampa mo!" Sigaw nito sa harapan ng mukha ko. Anong nangyari? Nasaan na yung hot sexy kanina?
Teka binabawi ko na lahat ng sinabi ko tungkol sa kanya kasi...WALANG PUSO NA HALIMAW NA MALIGNO YANG SI ALAPAAP!
"Huwag mo akong sigawan abnoy!" Bulyaw ko sa kanya at tinalikuran ko sya.
Grabe ang bilis pa rin na tibok ng puso ko. Sino naman ba kasi ang hindi diba? Halos naglakad na lang ako papalayo kasi naman... kailangan kong lumayo sa kanya kasi namumula na ang mukha ko. Baka mapansin nya at lokohin pa ako nun.
Sky P.O.V
As soon as I saw the damn pitbull, I ran as fast as I can. Why is there a pitbull chasing after that woman? I looked behind me to check whether we out run it but then my eyes became wide when I saw Bibingka fell. Oh Shiz! The dog is going to bite her.
I ran to her direction and took her bag and swing it to the dog three times. I bet it became dizzy that is why it stopped for a moment, but I won't gamble that moment and take a rest. I hand over my hand to her and dragged her to run with me carrying her loaded bag. I turn into the aisle hoping that we can hide from it. The aisle is so narrow that is why I hugged her tightly ang prevent her to make unnecessary noise.
I can feel her heart beat because it is throbbing that badly, is she that scared?
Well I cannot blame her because I can feel also that my heart is throbbing, tagging along to the beat of her heart.
After a few minutes, I let go of her and breathe some air. I couldn't breath back then. I was so furious and scared for the both of us.
"Ano ka bang babae ka! Kamuntik na akong makagat ng aso dahil sayo! Bakit kasi ang lampa mo!" I shouted. Galit ako na nag-aalala. If I didn't looked back baka siguro nalapa na sya ng aso. I can see her face getting red. Is she angry? But she do not have a right.
"Huwag mo akong sigawan abnoy!" She shouted.
Agh! What is her problem? Sya na nga ang tinulungan sya pa ang galit! At ano ba ang problema nya at palagi nya akong tinatawag ng kahit na anong pangalan. I don't know why my father insist her to me but one thing I know for sure... I despise that creature.
BINABASA MO ANG
Engaged To My Mortal Enemy
Teen FictionNagkaroon ng isang instant arrange marriage sina Sky at Bianca matapos paghinalaan ng dad ni Sky na bakla si Sky. Mortal na magkaaway sina Sky at Bianca mula pa noong bata pa lang sila. Ayaw nila talaga sa isa't isa at kulang na lang ay magsuntukan...