Chapter 72: Second Round

834 24 0
                                    

BIANCA P.O.V

Hindi ko akalain na mahuhulog pala ang loob ko sa taong kinaiinisan ko mula pa ng bata. Pero mas masaya ako ng malaman ko na mahal din pala nya ako. Hindi ko malaman kung anong saya ang mararamdaman ko.

Matapos ako maligo at magbihis pumunta na ako sa kusina para magluto ng agahan namin. Habang nagluluto ako may biglang yumakap sa likod kaya naman nagulat ako. Kamuntik ko ng mabitawan yung pinggan. Paglingon ko at si Alapaap pala at bigla nyang hinalikan yung labi ko at noo ko. Sanhi na bumilis ang tibok ng puso ko.

"Hoy umalis ka nga dyan at nagluluto ako." Masungit na pagpapaalis ko sa kanya.

"Sungit naman ng wife ko." Malambing na sabi nya.

Kamuntik na akong mag blush ng nakita ko na wala syang shirt na suot. Oh my gosh naalala ko tuloy yung nangyari kagabi. Hindi ko inakala na may mangyayari sa aming  dalawa. Kaya napahilis tuloy ako at biglang sumakit yung gitna ko napaungol ako na nagsasabing masaktan ako. Itong halimaw naman na to at biglang nag-alala.

"What's wrong?" Halata sa boses nya na nagaalala sya.

"Wala... masakit lang yung... alam mo na." Biglang nag blush ako at napatingin sa gilid.

Napatawa naman sya ng malakas kaya naman pinalo ko sya at  itinuloy ko na lang  yung pagluluto ko. Hangang ngayon ng bwibwisit. Bigla sya ulit yumakap sa akin.

"I'm sorry if I ever hurt you. But I couldn't hold still because the girl that I love is in front of me naked. How could I resist? That pain will be gone after a time or if you want it to be gone immediately then let's do second round now." Binugahan nya yung leeg ko at biglang kinilabutan naman ako.

Second round? Ang sakit sakit nga tapos second round? Itinulak ko nga sya papalayo.

"Hoy halimaw ang sakit sakit nga tapos second round?" Pagtataray ko sa kanya. At itinuro sa kanya yung sandok na hawak ko.

Hinawakan nya yung mga kamay ko at hinalikan nya ito.

"I might be halimaw in bed but I won't ever hurt you from now on." Tinitigan nya yung mga mata ko at hinalikan nya ito. Napablush ako at napatitig sa mga mata nya. Kinuha nya yung sandok at itinuloy nya yung pagluluto. Umupo na lang ako sa upuan at pinapanood syang magluto.   

Sobrang saya ko ngayon while looking at the man whom I love and didn't expect that he love me too.

Habang kumakain kami biglang nag ring naman ang phone ko and it is no other than Russell. Without thinking I mentioned his name in front of the table and talk to him as if we are friend. But Russell just apologize to me and he said that he won't bother me anymore. As soon I put my phone down I started eating my food. Napatingin ako sa kaharap ko at parang galit na sya.

"Ano problema mo?" Tanong ko.

Tinitigan nya lang ako sa mga mata ko at parang naiirita sya.  Nag ring na naman yung phone ko at si Russell na naman. Kaya sinagot ko ito pero inagaw ni Alapaap at hinila nya ako sa kwarto namin. Inihagis nya ako sa kama napapikit na lang ako dahil mahapdi pa rin yung... alam nyo na yun.

Pagkadilat ko ay nakita ko na wala na syang t-shirt na suot at biglang gumapang sya papataas.

"Hoy ano ginagawa mo? Umalis ka nga Halimaw dyan!" Sigaw ko.

"I told you that I won't hurt you but it is your fault." Sabi nya tapos hinalikan nya yung leeg ko.

Napaungol ako ng kaunti at naramdaman ko na gumagapang na naman yung mga kamay nya papunta sa likod ko. Ibinaling nya yung mga labi nya sa mga labi ko. Nalulunod na naman ako sa bawat halik nya. Hangang sa pagdilat ng mga mata ko ay nakita ko na wala na pala akong suot pang itaas. Kaya napatakip ako sa katawan ko ngunit nabaliwala lang dahil hinawi nya eto.

"Why are you hiding it? I already see that last night?"

"Tumigil ka na Alapaap hindi pwede ngayon... masakit pa rin alam mo ba yun?" Pagmamakaawa ko sa kanya. How I wish that he should listen since it is really painful.

"No I can't stop now. If you didn't make me jealous then I am willing to wait for a whole week or so but you need to be punish for mentioning a name of a guy in front of me." Sabi nya At itinuloy nya na ang paghalik sa akin.

Gumapang ang mga kamay nya sa iba't ibang bahagi ng katawan ko na syang dahilan ng pag-nginig ng mga binti ko. Hangang sa ibinaba nya na yung nasa baba ko. Natakot ako sa susunod na mangyayari.

Maya-maya pa ay iginuhit nya na nga ang pagkalalaki nya sa pagkababae ko. Sa akala kong masasaktan ako ay nagkamali pala ako dahil hindi sakit ang nararamdaman ko ngayon sa bawat kumpas at galaw naming dalawa. Hindi ko na alam ang gagawin ko.

Nakakalula ang bawat galawan namin at biglang napatingin ako sa kanya. Nakita ko ang maliwanang na kalangitan sa mga mata nya kaya hapahawak ako sa mukha nya.

"Sky." Nabanggit ko na naglalarawan sa mga mata nya.

Napatigil sya sa Kanyang sayaw at napatitig sa akin. Napangiti sya at naramdaman ko na mas lumaki pa ang kanyang pag-mamayari kaya naman napa curba ang likuran ko at mas binilisan naman nya ang galaw nya.

Hangang nakamit namin ang pinakadulo. Nakakapagod ba talaga ito? Dahil lagi na lang ako nakakatulog pagkatapos ng lahat.

Pagkagising ko ay may nakayakap na sa akin and guess what who it is? Siyempre walang iba kung hindi si Halimaw. Napatitig ako sa mukha nya at narealise ko talagang gwapo sya. Kaya naman pala habulin ng babae itong halimaw na to.

Napatingin ako sa bintana at gabi na pala. Bigla akong napatayo sa higaan ko at nagshower na. Paglabas ko ng banyo at tulog pa rin ang mister ko. Oh my gosh! Did I called him 'mister ko'? Yes, because I admit na mahal ko pala sya. 

I went back to what I am doing earlier before nag round two kami. Hindi na rin masyadong masakit at endurable na sya. Hindi ko aakalain na makakadalawa kami. Pero thinking that my husband took my virginity makes me happy although that he really is a halimaw in bed.

Biglang nag ring nanaman ang phone ko at si dad na ang tumatawag.

"Hello Bianca, kanina pa kami tumatawag sayo at kay Sky bakit hindi nyo sinasagot? Well anyway, where is Sky I really want to talk to him. Can you please give him the phone?"

"Sir natutulog po sya eh." Sagot ko naman.

"Tulog? Anong oras na dyan tulog pa rin?"

"Napagod po sir sige po pagkagising nya eh sasabihin ko po."

"At tsaka Bianca, bakit sir diba dapat dad na? Well Bianca you still have two days left enjoy your honeymoon." Pangaasar ni sir ay dad pala.

Hindi lang nila alam na nakadalawa na kami.

 

Engaged To My Mortal EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon