Sky P.O.V
I woke up early in the morning just to cook breakfast. What we did last night was tiring and I bet that she will be very hungry. We done something outrageous and this cause me more than pleasure.
Bianca P.O.V
Nagising ako ng mamalayan ko na wala akong suot na damit. Wala rin sa tabi ko ang asawa ko. Tapos biglang naalala ko ang pinag gagawa ko kagabi. Napatigil ako sa sobrang hiya na nagawa ko pala ang makipag sex ng ganon. Napahawak na lang ako sa ulo ko at nahihiya sa pinag gagawa ko.
Maya-maya pa ay may kumatok sa pinto at nakita ko ang hot kong asawa na may daladalang tray. Napatalikod ako sa hiya at kahit gusto ko syang batiin ng good morning eh hindi na lang.
"Breakfast in bed Hon." Bati nya na halatang nakangiti. Talagang ngingiti yan eh sa sobra sobra ba ang ginawa ko sa kanya.
Oh my gosh! Hindi ko talaga akalain na gagawin ko yon.
Napatango na lang ako.
Nilapag nya yung tray sa lamesa namin sa kwarto. Magbibihis muna sana ako at hila hila ko pa yung kumot ng bigla nya akong harangan.
"You don't need this blanket to cover yourself cause' I already saw the whole you in fact I already tasted the whole you." Kommento nya. Bastos talaga itong halimaw na to. In fact talagang halimaw sa kama.
"Hoy umalis ka sa harap ko kung ayaw mo na this is the last time you will taste me." Sagot ko naman. Ahh! Bakit ko pa nasabi yung 'taste me' parang ang laswa.
Umalis naman sya sa harap ko mukhang natakot ata. Hahaha. Buti lang sa kanya yon halos nilamog nya ako kagabi.
Paglabas ko ng pinto ay mas nauna pa syang kumain sa akin. Kaya sinabayan ko na sya sa pagkain. Habang kumakain kami eh napag-usapan namin ang tungkol sa mga tao kagabi sa reunion.
"Why didn't you tell me that you will be attending your reunion?" Napatanong sya ng bahagya.
"Nakalimutan ko sabihin sayo."
"Well anyway, if I didn't went there, that guy already have his way on you. He put a strong viagra to your drink and made you drunk. If it happens that he did something to you. I am ready to assassinate him myself." Kalmado nyang sinabi habang kumakain.
Pero teka lang, so ibig sabihin na may naglagay ng viagra sa inumin ko? Pero Sino naman? Teka lang, eh si Fred lang naman ang nag bibigay sa akin ng inumin.
Kaya pala nagawa ko lahat ng yun dahil sa viagra at lasing ako.
"I can't remember that you have that kind of daring type of dress. Did you but it for that occasion?" Medyo may laman yung tono ng boses nya.
"Hiniram ko kay bakla. Sabi ko nga eh yung damit na hindi masyado nagpapakita ng balat. Nagulat nga ako ng makita ko na ganon klase pala para sa kanya ang damit na hindi masyado nagpapakita." Sabi ko naman.
"Actually, I like that dress but you can only wear that when I'm around. I want to show off you that you are only mine." Sabi nya sabay nito. Kaya binatukan ko sya.
Pagkatapos namin kumain eh naligo na kami at pumasok na sa opisina. Hinatid nya lang ako at umalis kaagad dahil may importante daw syang gagawin at may meeting sya.
Paglapag ko pa lang sa lamesa ko ay lumapit na yung mga kaibigan kong ewan.
"Success na success yung damit noh." Sabi ni bakla.
"Hoy anong success mo dyan. Eh halos mahubaran na ako dahil sa damit na yan." Sabi ko naman.
"Hoy manang! Yun naman talaga ang purpose ng damit na yun, na mahubaran ka. Pero kahit hindi mo sabihin at idinay mo pa eh halatang halata naman. Nasa leeg mo nga ang evidence girl. Talagang ipinamukha mo pa sa amin na nakipag sex ka kagabi."
Nagulat na lang ako ng sabihin sa akin yun ni bakla. Kaagad akong pumunta sa CR at nakita ko nga na meron. Oh my gosh! Ano ba pumasok sa ulo ng halimaw na yun at lagyan ba naman ako ng kiss mark. Tinakpan ko ng foundation para hindi halata. Grabe naman kasi talaga nilagyan pa ako ng kiss mark.
Nakalipas na ang ilang minuto at hindi pa dumarating yung asawa ko. Saan na naman kaya yung pumunta eh kanina pa tapos yung meeting nya.
Nakauwi na ako na lang ako sa bahay ay wala pa rin sya. Wala pa rin sila mama at papa pati na rin si dad. Mag isa na naman ako dito sa bahay kaya nag luto na lang ako. Mag 10:00 na ng gabi at wala pa rin sya. Hindi ko na maiwasang mag-alala kaya kokontact ko na sya. Mas lalo pa akong nag alala ng out of coverage yung phone nya. Jusko ko naman Alapaap... sige at makauwi ka lang at makikita mo hinahanap mo!
Alas dose na ng gabi ng marinig ko ang pagbukas ng pinto. Binuksan ko yung ilaw at nakita ko sya na medyo duguan. Kaagad akong napabalikwas sa higaan ko ng makita ko sya na ganon. Amoy alak din sya. Ano kaya nag nangyari bakit sya umuwi ng duguan.
Pinaligo ko muna sya at kumuha ako ng maraming yelo para sa mga sugat nya. Alalang alala ako dahil matagal na kaming magkasama noong mga bata pa lang kami at hindi ko pa sya nakita na maraming sugat. Nakabath robe lang sya habang ginagamot ko yung sugat nya.
"Saan mo naman nakuha to? Alalang-alala ako sayo? Nakainom ka pa at amoy alak ka pa!" Pinataas ko na yung boses ko.
"We just let the stray dog know my territory and as for the victory we just celebrated a little." Sagot nya. Ano ba pinagsasabi nya.
"Ano ba pinagsasabi mo dyan? Tignan mong sugat-sugat yang kamay mo! Minsan nga tumawag ko para alam ko kung nasaan ka at hindi ako nag aalala ng ganito."
"Oh my beloved wife... I will do that the next time. But for now I am terribly hungry. I just felt the hunger just know seeing you." Pilyo nyang sinabi sabay kagat sa bewang ko.
"Tumigal ka nga. Kung gutom ka may niluto ako sa baba. Sumunod ka na lang at ihahanda ko yung lamesa. Tsaka wala kang desert ngayon... nilagyan mo pala ako ng kiss mark nakita tuloy ng mga ka officemate ko." Pagtataray.
Napangiti lang sya at sumunod na sa akin sa baba.
Kinabukasan makikita mo pa rin yung bandage sa kamay nya. Nakipag suntukan kaya sya kaya nga nakuha yung mga pasa at sugat sa kamay nya? But knowing him, ayaw nya ng dahas at kung pwede lang at iiwasan nya ang kahit na anong gulo pa yan. Pero bakit kaya sya nakipagsuntukan at kanino naman pala?
BINABASA MO ANG
Engaged To My Mortal Enemy
Teen FictionNagkaroon ng isang instant arrange marriage sina Sky at Bianca matapos paghinalaan ng dad ni Sky na bakla si Sky. Mortal na magkaaway sina Sky at Bianca mula pa noong bata pa lang sila. Ayaw nila talaga sa isa't isa at kulang na lang ay magsuntukan...