CHAPTER 64: CHANGE HIM

655 19 1
                                    

BIANCA P.O.V

Hindi na ako nakauwi nung isang araw dahil sa lakas ng ulan at na lowbat pa cellphone ko buti na lang at nakapag charge din ako. Napatawag nga si Alapaap, buti naman yun para malaman nya schedule nya.

Sinabihan ko nga si Russell na ihatid ako sa venue pero hindi ko ba alam kung ank pumasok sa ulo nya at dinala ako sa ibang lugar. Naku umuusok na ilong ni Alapaap sa galit.

Dinala ako ni Russell sa isang art gallery na sobrang boring. Grabe talaga nakakaboring ang ambiance ng buong lugar. Since napirmahan naman nya na yung contract siguro naman pwede na akong tumakas.

Pero hindi ko alam kung papaano bumalik kaya hinintay ko na lang sya.

"Mr. Kurt, if you don't mind I think we should go and please bring me to the right destination this time." Matigas na sinabi ko eh kasi naman oo sya ng oo pero sa iba naman pala nya ako dinadala.

"Come on Bianca, just Russell, besides are you not having fun?"

"Mr Russell Kurt, I really have to go home now. I'm a busy..." inunahan nya ako sa sasabihin ko.

"Woman right? You're so busy that's why you forgot to have fun. Come one Bianca just on more day." Pagpupumilit nya.

Hindi na talaga ako makatiis sa taong to kung hindi lang kasi sya investor ay naku baka napagsalitaan ko na sya ng kung ano ano. Mukha talagang ayaw ako pauwiin nitong baliw na to. Ayaw ko man aminin pero siguro ito na tanging paraan para ihatid nya na ako.

"No can do Mr Kurt. Yes, I'm a busy woman and I don't have time to play around. But I am also a married person and there is someone who is busy waiting for me and getting worried sick about me." Sabi ko kahit masuka- suka na ako sabay pinakita ko yung singsing sa kamay ko.

Biglang napaatras naman itong mokong na to sabi ko na nga ba eh matatauhan sya kun malaman nya na may aswang ako ah mali asawa pala.

Natahimik sya at napatalikod.

"Ok I will bring you home." Malamig na sinabi nya na parang nawalan sya ng kasiyahan.

Habang nasa sasakyan kami ay wala syang kibo at makalipas ang ilang minuto ay nakarating na rin kami sa hotel na tinutuluyan ko. Nag paalam na ako sa kanya at ng papalabas ako ng kotse biglang hinila nya ang kamay ko.

"Are you serious of being married?" May pagdududa sa boses nya.

"Yes, why?"

"I thought that you are single and to be frank I'm putting my hopes to go out with you." Pagtatapat nya. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. "It was actually love at first sight."

Oh my gosh! Totoo ba to!

"Are you really married? Or are you saying that you are married to turn me down? Bianca I'm serious about you and right now I'm having a doubt that you are married. I have a very good intuition to women and right now my heart saying that you are not married. So please tell me the truth. I won't get angry at you whether you are telling a lie. I also went over board by not sending you home immediately maybe that's the reason why you lied." May lungkot sa boses nya.

Sa totoo lang parang sumikip din ang dibdib ko sa mga sinabi nya. OO para sa akin ay hindi kami kasal ni Alapaap pero aminin man o hindi eh talagang kasal kami.

"I'm sorry to turn you down but I am really married."

Biglang mas naging malungkot naman si Russell. It might be so painful but that is the core truth.

"Ok since we are already in business, I want to speak with your husband tomorrow at the restaurant. And if he is not serious about you then I am willing to snatch you away." Sabi nya at biglang umalis na lang.

Biglang bumilis din and tibok ng puso ko sa narinig ko. Pero hindi ko na pinag tuunan ng pansin.

Pumasok na ako sa loob ng kwarto at walang tao akong nadatnan kaya naman mas minaigi ko na magshower muna. Dumeretso na ako sa shower room. Nagulat na lang ako na nakahandusay na pala si Alapaap sa sahig. Sobrang init ng katawan nya na parang nilalagnat. Inamoy ko naman sya kung nakainom pero wala naman amoy. Ginigising ko say na halos pinagsasampal ko na pero hindi pa rin gumigising. Tinawagan ko ang reception para tulungan ako.

Kaagad naman dumating ang rescue at binigyan sya ng first aid. Lumabas na rin muna ako sa salas at nakaramdam ng guilty.
Makalipas ang ilang oras ay lumabas na sila by kwarto.

"Who are you to the patient?" Tanong ng rescuer.

"I'm his secre... I'm his wife."

"Madam your husband has a fever cause of excessive drinking alcohol. Don't worry he will recover soon. Tell him that he should not over work or stress himself because he has also an Anaemia at least let him rest for the whole week."

"Thank you very much I will take note of that."

"You should also change his clothing once in a while because we gave him a sedative and that will wake him up after 24 hours. I will take my leave."

Wait teka lang... did I just heard that I should change his clothing? Bakit hindi ba nila sya pinalitan?

Pumunta ako kaagad sa kwarto at oo nga hindi nila sya pinalitan. Jusko po! Bakit ang bilis ng karma sa akin!

Nilapitan ko sya at kinapa yung damit nya at oh my gosh basa ito. Mas lalo syang magkakasakit nito. Pero siyempre never pa akong nagpalit ng damit sa isang dambuhalang lalake. Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?

Nanood muna ako sa YouTube on how to change a man's clothint while he is sleeping. Oh my gosh mukha akong manyak dito sa ginagawa ko!

Kumuha muna ako ng damit nya na madaling isuot sa taong tulog. Kinuha ko na lang yung pantulog nya. Kumuha na rin ako ng hot towel para punasan sya.

Tinusok ko muna ng kutsara si Alapaap bago ko sya hawakan at mukhang tulog talaga. Siyempre naman, mamaya gising pala sya eh mamaya isipan pa nyang pinagsasamantalahan ko say. Kung hindi lang ako nakokonsensya hindi ko to gagawin. Hundred percent sure naman siguro na hindi sya magigising kaya hinawi ko na yung kumot. Unti-unti ko syang nilapitan at sinusubukan kong tanggalin ang kanyang t-shirt pero grabe naman itong t-shirt na to bakit ang hirap tanggalin. Halos yugyugin ko na sya para lang matanggal. Hinila ko na lang para matanggal at napaupo pa ako sa sahig. Grabe talagang taong to, pati damit nya pinapahirapan ako.

Pagtayo ko naman ay nakita ko kaagad ang kanyang matipuno at maskuladong katawan. Siguro lagi syang nasa gym kaya ganyan kaganda katawan nya. OO nakikita ko syang walang t-shirt pero hindi sa ganitong angolo. Why do I find him attractive?

Kinuha ko na lang yung hot towel at pinunas ko na sa katawan nya. Hindi ko alam kung ano pumasok sa isip ko bakit ko pa binilang ang abs nya. Jusko anim na pandesal, ang titigas ng mga ito pati na rin ang dibdib nito na parang bato.

Naku po manyak na yata ako!

Hinawakan ko na rin yung buckle ng belt nya at tinanggal sa pagkakakabit. Nag blindfold pa rin ako at dahan-dahan na tinatanggal ang butones ng pantalon nya at unti-unti binababa ang zipper nya... OH MY GOSHHHHHHHH!!!!!!!!!! Napaka manyak ko!
Bakit ako nasa ganitong sitwasyon nakarma ng bongga! Bianca! Come into your senses na!!!!! Tama na yan!

Hinila ko na lang pababa yung pantalon at niyugyog ko para matanggal ng mabilis inihagis ko yung kumot sa kanya at pinunasan ko yung mga binti nya. Dead ma lang BIANCA! Kinakapa ko na lang sa ilalim ng blanket yung gilid ng brief nya para ma check kung kailangan ko pa talagang palitan yun. Naman Bianca baka iba makapa mo dyan at matuklaw ka. Buti na lang at nasa right direction yung kamay ko.😉

Unti-unti kong sinuot yung pyjamas nya at salamat naman at saglit lang nailagay pati na rin yung t-shirt nya.

OH MY gosh ibang level na experience ko yun. Pero bakit ang bilis ng tibok ng puso ko at parang kinakaban. Siguro sa sobrang takot?

Engaged To My Mortal EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon