* PLEASE VOTE *
Natapos din ang hell week at naayos naman ng boss ko yung problema sa kumpanya pero hindi ko maintindihan kung bakit dito pa rin sya sa opisina nya natutulog. Hindi sya lumalabas ng pintuan nya kaya naman laging naka simangot naman ang mga babae dito sa opisina.
Gusto ko na rin sanang maaga umuwi kasi konti na lang ang trabaho kaya naman makakapagdate kami ni Harry.
Maagang nagpauwi si Sir kaya naman umuwi na rin ako. Niyayaya ko nga so Harry na magdate pero busy sya sa hospital. Katatapos lang namin mag haponan ng maalala ko na naiwan ko pala yung mga gagawin kong presentation ni Sir. Kailangan nya pa naman yun bukas, baka mapagalitan ako ng hindi oras kung hindi ko magawa yun.
10:30 p.m
Gabing gabi na siguro naman tulog na yun kaya hindi nya ako maririnig kaya naman dahan dahan akong naglakad papunta sa table ko. Mamaya pagkamalan pa akong magnanakaw nun.
Nakita ko naman yung hinahanap ko pero napatigil na lang ako ng biglang bumukas yung pinto kaya napatago ako sa ilalim ng lamesa ko. May mga yapak na para bang nagsasayaw dahil magkadikit ang mga paa nila.
Napasilip ako nag biglang lumaki ang mga mata ko ng nakita ko ang boss ko na nakikipag halikan sa isang babae na foreigner. Grabe yung halikan nila kaya naman napaiwas na lang ako ng tingin. Kinakabahan ako.
" What are we doing here in an office? I thought we are going to your place?" Sabi ng babae. Oo nga naman napakabastos naman kasi na dito pa sila gumawa ng milagro.
"My condo is still under renovation and I don't want to stay at my dad's house. Besides doing it here is fun, don't you think?" Sagot naman nitong bastos na boss ko. Talagang sa office nya pa nila ito gagawin.
Biglang may kumalabog sa itaas ng table ko kaya bigla akong natakot. Naku po huwag nila sana akong makita.
"I can't wait Sky. Please be inside of me here. Since you said that having sex here in your office is fun." Malanding sabi ng babae.
Talagang sa table ko pa talaga ha. Naku po huwag sana, ayaw kong makita o marinig ang gagawin nila. Pero bakit pa sa table ko? Ang landi nitong mistisang to naku po kung gagawin nyo dito yan ay talagang tatayo ako at sasawayin kayo.May biglang lumapit naman.
"No not there. That's the table of my secretary. She will wonder if her table got messed. Rather, if you want, we can do it on my table." Sagot naman nitong halimaw na ito. Napakasagwa ang pinaguusapan nila. Mas naging halimaw naman talaga itong taong to.
"Really? So are you also having sex with your secretary?" Bastos! Napakalandi mong babae ka! Kalbuhin kita eh!
"Heh! I've been having sex with my secretaries before but not this one since I won't dare." Sagot naman nya. Nakakahiya pero at least may paggalang sya sa akin.
"Why not?"
"Well we can say that she's not my type and I don't think her body can satisfy me. Foremost, I don't take virgin's for goodness sake, there are all agile and demanding after the sex. In short, I can say that her body is not suitable for me." Kung hindi lang kasalanan ang pumatay, ay NAKU PO!
Insultuhin ba naman ako.Mamaya ay bumukas na ang pinto kaya naman pumasok na ang dalawang pusa sa loob. Narinig kong may mga bumagsak na mga gamit at boses ng babae na para bang kinatakay ang naririnig ko.
Palakas ng palakas ang boses ng babae kaya naman ay gumapang na ako papalayo. Grabe itong mga taong ito wala ba silang kahihiyan sa katawan nila? Maslalo pa itong Alapaap na to napaka bastos kahit kailan.
BINABASA MO ANG
Engaged To My Mortal Enemy
Teen FictionNagkaroon ng isang instant arrange marriage sina Sky at Bianca matapos paghinalaan ng dad ni Sky na bakla si Sky. Mortal na magkaaway sina Sky at Bianca mula pa noong bata pa lang sila. Ayaw nila talaga sa isa't isa at kulang na lang ay magsuntukan...