Walang pasok kaya ako naman ang mag-aalaga kay Trixie my princess, my piggy piggy and my baby! 😇👧👼🐽
Nandito kami sa Mall, hindi ko sinama si Blake dahi it's mother and daughter bonding. Nakasakay naman sa stroller si Trixie kaya hindi ako mangangalay sa pagkarga sa kanya.
Kakain muna kami sa isang fast food chain then bibili kami ng couple dress namin :) habang nag-iikot ay nakasalubong namin si Francesca.
"Hi!" Ako.
"Hello, wala kang kasama?" Tanong nya.
"Wala e, bakit hindi mo ata kasama si Alex?" Sabi ko.
"Magkikita pa lang kami ngayon." Francesca.
Tumango naman ako at agad ding nagpaalam sa kanya. Kakain na kami ng baby ko :) But first magse-selfie muna kami para makita ng kanyang daddy!
Fries and spaghetti lang naman ang kakainin namin, vegetarian kasi ang baby ko, hihi.
Bibili na kami ng damit, nag-eenjoy ako promise. It's a girl thing!
Pinili ko ang floral dress at yung sandals, buti meron ding para sa baby kaya TWINNING kami ni Trixie.
"Ang cute naman!" Girl.
"Salamat." Sabi ko.
"Pwede ba namin syang kunin as model ng product namin?" Girl.
Umiling naman ako at mabilis na umalis, hindi pa ready ang baby ko sa ganyan. Atsaka baka modus lang yan, mahirap nang magtiwala sa panahon ngayon.
Sumakay na kami sa kotse dahil pinipilit ako ng babae, ito naman kasing baby ko ang ganda ganda e.
----*
"Hello my angels!" Blake.
Kinuha nya ang mga dala naming shopping bags. Panay na naman ang halik nya sa anak namin, akala mo naman 5 years hindi nagkita.
Naupo ako .. Grabe napagod ako!
"My king, alam mo bang may babaeng nangungulit sa amin kanina? Gustong kuning model si Trixie, e inisip ko baka modus yun." Sabi ko.
Niyakap naman nya ng mahigpit si Trixie at ganun din ako. Nag-alala na naman sya.
"Talaga my queen, my princess? Anong ginawa mo?" Blake.
"Hindi ko sya pinansin, nagmadali nga kaming umalis e." Sabi ko.
Hinalikan naman ni Blake ang noo at ang pisngi ng baby namin. Ang sweet sweet sweet sweet sweet talaga ng asawa ko!
Nagluto naman ako dahil gusto ni Blake sya lagi ang mag-aalaga kay Trixie, haha. Gusto nya yun e! Wala kong magagawa.
(NP: Crayon by: Big Bang)
Super fan nila ako e :) Hihi. Ex-husband ko si Jiyong e, haha charot lang mga beshies! In my dreams.
Nag-start na akong magluto, ano kayang hmmm- sawa na kasi sa baboy at manok si Blake, kaya naman magpapakbet ako at malatang kanin ang partner.
"My queen, bumili ka ba ng diapers ni Trixie?" Blake.
"Oo naman, nandyan sa may paper bag." Sabi ko.
Hays -____- bakasyon na naman, wala na naman akong work. Oo nga pala, may kailangan pa pala kaming pag-usapan ni Blake.
Kaya naman nagmadali na akong magluto dahil may importante akong sasabihin sa kanya.
BINABASA MO ANG
She's The BOSS (ABKA book 2) COMPLETED
RomanceBook 1: Ang Boss Kong Abuse Book 2: She's The Boss Book 3: Gang's Boss