[Trisha's POV]
Nandito na si Mommy, aalis rin kaagad sila bukas. Hindi na nya sinama si Daddy dahil daw busy sa kakasugal.
"Wow, I'm so proud of you my baby princess!" Mommy.
"Mamita, it's Trix." Trixie.
Tumawa naman ako ng patago, hindi nya talaga matanggap na baby namin sya :) Hihi. Karga din ni Mommy si Blunt at panay ang halik nito sa pisngi.
"Mamita saan po ba tayo sa France titira? Nandoon din po kasi ang classmate ko." Trixie.
"Sa Paris baby." Mommy.
Wow naman :) Mukhang excited naman si Trixie dahil ngayon pa lang ay nagpatulong na sya sa akin mag-empake.
Nandito kami sa kwarto nya para ayusin ang mga gamit na dadalhin nya.
"Mommy, araw-araw po ako magsesend ng pictures sayo promise." Trixie.
"Talaga ba?" Ako.
"Yeah Mom." Trixie.
Ngumiti naman ako, excited na nga talaga sya. Yung mga medals naman nya naka-display lang dito sa bahay, yan na lang ang remembrance nya sa amin.
Dinala din nya yung shoes na binili ko sa kanya last year, hihi.
"I love you." Sabi ko.
Yumakap sya sakin at medyo naiiyak na sya, ramdam ko e. Pagtapos mag-empake ay bumaba na kami para mag-lunch.
"Baby, saan galing ang crown na yan?" Mommy.
"Sa prom ni Syred yan galing Mommy, naging queen of the night sya." Sabi ko.
Lalo pa nyang hinarot ang anak ko, hays! Mamimiss ko sya sobra, kahit napaka-tigas ng ulo nya.
(Kinabukasan)
Maaga naming inihatid sa airport ang maglola, naiiyak talaga ako sobra. Nakayakap nang mahigpit sa amin si Trixie, at dahil kailangan na nilang umalis .. Hanggang doon na lang talaga ang huggy huggy namin.
"I love you!" Trixie.
Kumaway kami sa kanya.
Pag-uwi namin sa bahay ay nakaramdam ako ng pagkukulang, wala nang maingay at utos nang utos.
Kailangan ko nang alaagaan ng mabuti si Blunt, buti naman at kasama na ni Trixie ang lola nya, sana mag-aral sya ng maayos.
"It's okay." Blake.
"Masasanay din ako." Sabi ko.
Then he kissed my forehead. Aaahhhh! The day is over -__- Magpapahinga na muna ako.
BINABASA MO ANG
She's The BOSS (ABKA book 2) COMPLETED
RomanceBook 1: Ang Boss Kong Abuse Book 2: She's The Boss Book 3: Gang's Boss