LADY IN THE HELL CONDO
Jaypee21qtThis is a work of fiction. Names, characters, some places and incidents are products of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual events, places, or persons, living or dead, is entirely coincidental.
==========================================================
First commenter is my dedicated in one part.
Warning: Wag po kayo lagi magcomment baka kayo ang dedicated ko sa lahat ng parts, hahahaha dapat yung iba maidedicated ko din.
P.S: Please read until the end. Alam ko pong maguguluhan na kayo dito pero kapag binasa niyo ng diretso? Maiintindihan niyo na din salamat. ^_^
-- Jaypee21qt (Jaypee Gonzales)
______________________________________________________________
Warning: Don't read in bed at night and read this if your brave!!!!!
Note: I'm a Fan kaya po 'yong mga korean idols ko na korean idols din ninyo ay sila ang ikinast ko po dito sa storyang etoooo! Kaya please understand. Thanks! I'M JUST A FAN. :)
__
JAYPEE21QTSTORIES PRESENTS:
LADY IN THE HELL CONDO
Shane Yoon
Isang babae na titira sa condo na di namamalayan na isang hell condo. Siya'y nakatakda upang maging makapangyarihan at sunod na mangangalaga ng makapangyarihang bagay na ito at posible na makatalo sa isang napakalakas at makapangyarihang demonyo na ang hell condo ay kanyang buhay at pag-aari sa mga kamay nya at ito'y magiging pinakamatinding misyon nya sa kanyang buhay at makabigay katarungan at hustisya sa lahat ng mga biniktima nito. Susubukin sya kung hanggang saan ang makakaya nya at kung susuko ba sya sa lahat ng mga pagsubok nya sa buhay. At sya'y tatawagin bilang isang.. LADY, ngunit..!
Matatalo nya kaya ang demonyo?
Magtatagumpay ba sya sa misyon nya?
RATED SPG: TEMA, LENGGUWAHE, KARAHASAN, HORROR.
Date Started: February 10, 2018
Date Finished: December 31, 2018(R-13+)
BINABASA MO ANG
Lady in the Hell Condo
HorrorShane Yoon Isang babae na titira sa condo na di namamalayan na isang hell condo. Siya'y nakatakda upang maging makapangyarihan at sunod na mangangalaga ng makapangyarihang bagay na ito at posible na makatalo sa isang napakalakas at makapangyarihang...