A/N - sa chapter na ito ay si Kimberly po muna. Salamat po talaga sa pagbabasa nito kaya tuloy ako naganahan mag-update! Waaahhh! Malapit na po 'yong christmas! Yey! Π-.-vΠ
__________________
#LITHCWhatHappenedToAbigail
ΠKimberlyΠBakit andito siya sa bote? Hindi naman siya genie para makulong lang dito sa bote.
Tumigil ang elevator dahil andito na pala ako sa floor nila Shane.. Kaya naman pinindot ko uli ito at babalik ako.. Gusto kong makausap siya in private.
"Abigail anong nangyari sa 'yo? Bakit ka andito?" Nag-aalala kong tanong sa kanya.
Nagtataka at naiiyak na ako dahil hindi ako mapakali na makita siyang nasa bote lang.
"Kimberly tulungan mo ako!" Naiiyak na nyang tulong sa akin habang hinahampas ang bote sa loob.
Pasalamat na lang na naririnig ko siya at naririnig niya ako edi malalaman ko ang dahilan.
"Kaya pala wala ka sa tabi ko at sa unit. Iba din ang kutob ko dahil sa pagkawala mo at tama nga ako." Di ko na napigilang umiyak dahil nahihirapan na siya sa loob.
"Kagagawan 'to ni Devil Alfred e." Nagulat ako sa sinab niya. Sino pa ba? Edi siya talaga!
"Napakadami namang nangyayari sa buhay natin at sa buhay ko.. Una, namatay si ate Eunice dahil sa kagagawan niya. Pangalawa, ikaw sumapi ka sa akin dahil galit ka kay Shane at binebrain wash ka nya. Pangatlo, si Lara namatay at hiniram natin ang katawan nya. Pang-apat nalaman ng lahat ang katauhan ni Alfred. Pang-lima nasa panganib tayo dahil Hell Condo ang tinitirhan natin. Pang-anim namatay si Prof. Khen nang dahil din sa kanya. Pang-pito si Shane ay nagpunta sa past and future at ngayon ito nasa isa kang bote kinulong ka niya at marami pang mangyayari sa atin! Hindi ko na alam kung anong gagawin e.. Napakadaming nangyayari talaga!" Naiiritang naluluha kong pagkakasabi.. Bakit hindi maisip ni Devil Alfred ang lahat! Puro galit at paghihiganti sa isip niya.. Dapat isipin niya ang ikabubuti ng iba! Kaso wala na andito na ito e.
BINABASA MO ANG
Lady in the Hell Condo
HorreurShane Yoon Isang babae na titira sa condo na di namamalayan na isang hell condo. Siya'y nakatakda upang maging makapangyarihan at sunod na mangangalaga ng makapangyarihang bagay na ito at posible na makatalo sa isang napakalakas at makapangyarihang...