Hi friends!
Salamat po sa pagbabasa netong storyang ito at sobrang saya ko na nakaabot ako sa 7.5K reads nang natapos ko ito hehe. Katuwa! Nakatapos at nakaraos din!
Sorry po na matagal ang updates ko dito kaya matagal ko din itong naisulat at ang igsi igsi pa ng iba kaya tinodo ko na po sa EPILOGUE.
Sana po ay nakakuha kayo ng magandang aral at huwag na huwag niyong kalilimutan si Shane Yoon-Lee ang Lady in the Hell Condo.
Ang saya ko po kasi naging masaya ang ending ng buhay nya kahit na napakadami na nyang napag-daanan ansaya pa din nya.
Nagpapasalamat po ako sa Diyos na binigyan nya ako ng storya na magagawa ko iyon nga po 'yung LADY IN THE HELL CONDO.
Sana ay patuloy itong dumami at patuloy na may makabasa pa neto.
Sorry po na medyo magulo hehe.. Minsan lutang ang mga updates ko.. Siguro kung maitatanong niyo kung bakit super short ng chapter 11, hahaha! Wala lang akong naiisip nun kaya ko sinulat 'yong napakaigsi na 'yon hehe and inano ko na lang po na iyon ay pinakaimportanteng chapter.
Saka siguro naguluhan kayo sa year 8524 wala naisip ko lang po hahaha! Ang layo ng panahon na 'yon nubanaman tong naisip ko? Pwede namang taong 2100+ hahaha! Saka talagang taong 666 haha ansama ng number ng taon! Ganon talaga po 'yung naisip ko e kasi para makuha nya ang pinakamakapangyarihang holy water!
So ayon babye na sa inyong lahat at salamat talaga sa pagbabasa simula Prologue at Epilogue.
So, don't forget to vote, comment and also follow me na den!
Sabi ko nga. PS: DAHIL NATAPOS MO PO ITO FRIEND, I DARE YOU! FOLLOW ME IF YOU FINISH THIS STORY. HEHE THANKS. -_-v
Sana po na mabasa niyo pa ang iba kong stories tulad ng Shy Of Once (magulo) tapos po ang itutuloy kong gawin.. Iyon po ay Bestfriend, Poser Girlfriend.
Sa susunod ko muna po itutuloy ang Saramina ko dahil mature content pala 'yon after four years gagawin ko yun hahaha! Mahirap na baka pagalitan ako saka maireport ako kasi 14 pa lang ako gagawa na ako ng mature haha! Huwag muna.. Sa ngayon ganito pa lang po muna.
Saka parang may something po DOON sa mga gamit ni SHANE na uniform nya, salamin nya na parang pambandaid at saka 'yung manika niya! Ahhaha syempre ayon po 'yung cover ng storyang eto e. K bye!
So once again, thanks po sa mga nakabasa, natakot, naguluhan, nagandahan, napangitan, nainis, natawa at iba pa dito hehe.
Thank you friends! I love youuuuuu all!! HAPPY NEW YEAR JANUARY 1, 2019 NA! Putukan na! BBOOM BBOOM (momoland) POOOTTTTT POOOOOOOOOT!!! HAHAHA! BYEEEEEEE!!
NATAPOS KO NA DIIN YEY!!
__
Date Started: February 10, 2018
Date Finished: December 31, 2018
__
Lady in the Hell Condo
Written by: Jaypee21qt (Pete)
All Rights Reserved 2018
BINABASA MO ANG
Lady in the Hell Condo
HorrorShane Yoon Isang babae na titira sa condo na di namamalayan na isang hell condo. Siya'y nakatakda upang maging makapangyarihan at sunod na mangangalaga ng makapangyarihang bagay na ito at posible na makatalo sa isang napakalakas at makapangyarihang...