Chapter LXVII

289 5 1
                                    

#LITHCPaghahanda


ΠDevil AlfredΠ

"Kailangan kong mag-ipon ng lakas para sa paghihiganti ko sa lahat! Lalo na kay Shane! Dahil sa kanya nawala si Abigail at galit na ngayon sa akin!" Galit na bulong ko sa sarili ko.

Ikinagulat ko na lang na may biglang kaluluwa na katulad ko din ang sumulpot sa harapan ko.

"Kailangan ata kitang bigyan ng mas malakas na kapangyarihan para maghasik ng lagim sa lupa." Sabi niya sa akin habang nakangiti ng masama.

"Oo! Gusto kong mapatay ang tagapagmana ng libro walang iba kung hindi si Shane!"

"Oo kaya bibigyan kita ng mas malakas na kapangyarihan.. Alam kong mas malakas ako sa 'yo at ako ang kanang kamay ng ating pinuno dito sa impyerno kaya ito sa 'yo na." Kaya naman itinaas niya ang kamay niya at may lumabas ng maraming usok at biglang nagpunta sa akin ito.

Pagkapasok ng itim na usok sa akin feeling ko na mas malakas na ako ngayon.

"Salamat dito! Pakiramdam ko na magagawa ko na ang lahat-lahat!"

"Walang anuman dahil kapag iyang orihinal na kapanyarihan mo lang ang gagamitin mo posible na matalo ka ng iyong kalaban." Nakangiti pa din niyang sabi sa akin.

"At ngayon hindi na dahil.. Mas malakas na ako sa kanya ngayon." Kaya tumawa kaming dalawa ng napakalakas.

Sa libing ni Khen duon ako magsisimula para surprise. Since sa isang linggo na 'yon. Sisiguraduhin kong magugulat at matatakot ang lahat ng nakatira sa Hell Condo lalo na si Shane.

Akala yata nila dalawang linggo ako mawawala.. Akala lang nila 'yon dahil isang linggo 'yon. Magugulat talaga sila at matataranta dahil hindi sila masyado nakapaghanda sa akin.

Ngayon pa nga lang takot na takot na sila sa akin kaya puro sila Shane ng Shane e lalo na si Abigail. Takot! Makakaganti na din ako lalo na kay Shane na pakealamera at traydor na AbigaΠShaneΠ



ΠShaneΠ

"Sige na ako na bahala makipag-usap kay Master Dan." Sabi ko na lang sa kanila dahil bakas sa kanilang mukha na sila'y kinakabahan.

Lady in the Hell CondoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon