CHAPTER 1.0

44.2K 535 6
                                    

Note: Follow me first to see chapters with intimate parts.

-

I'm friends with the monster that's under my bed

Get along with the voices inside of my head

You're trying to save me, stop holding your breath

And you think I'm crazy, yeah, you think I'm crazzzyyyyyy

"wooooooohhh!"

"let's partyyy!"

"oh my god I feel so high!"

"let's dance girls!"

It's Thea's birthday that's why we're here. Sobrang sarap talaga pag kasama mo sa club yung best of girl friends mo.

It seems like there's no tomorrow. We drink we dance and we party all night!

Medyo madami na din akong nainom kaya sobrang sarap sa pakiramdam habang nagsasayaw kami ng mga kaibigan ko. The beat of the music and the lights! The best talaga!

"Hey girls I'll just go to the cr ihing-ihi na talaga ko." Sabi ni Claire

Since nakarami na din ako ng nainom, I decided to go with her, "Let's go sissy, samahan na kita."

Sobrang daming tao dito sa bar tonight. Nagsasayawan, nagiinuman, nagtatawanan at may couple pang naghahalikan.

Sa loob loob ko lang, "omg! get a rooooom!!"

Ewan ko ba. Hindi naman sa bitter ako sa mga magjojowa. Medyo naiinis lang ako.

Nandito na kami ni Claire sa cr. Good thing kaming dalawa lang ang nandito, so habang umiihi nakikipagchikahan pa din tong si Claire sakin,

"Sissy, let's look for cute guys later para naman mas sumaya ang night life natin."

"Haynako Claire hanggang dito ba naman sa cr e lalake pa din yang iniisip mo. Iihi mo na nga lang yan." Sagot ko sakanya.

"Pagbigyan mo na ko Sissy para naman hindi na lang ako aasa sa pagihi para kiligin." patawa nyang sabi.

"Baliw ka talaga girl!" at sabay kaming natawa.

Retouch lang ng konte, powder, lipstick at perfume...

Pabalik na sana kami sa table namin ng biglang..





"Ouch!! Are you blind??" Sabi ko sa lalakeng nakaitim.

"Excuse me miss, baka ikaw ang bulag jan or sadyang tanga lang. Ikaw na nga ang nakabunggo sakin, ikaw pa ang galit." Sagot ng mayabang na lalake.

Grrrr. This guy's really getting on my nerves!! But I must admit ako yata talaga ang nakabunggo kasi naman si Claire ang daming chinichika sakin.

Pero di ako dapat mapahiya dito at natapunan nya din naman ako ng alak!

"Natapunan mo na nga ng alak yung dress ko, ni hindi ka manlang matutong magsorry." Naiinis na talaga ko sa mayabang na to.

"Oh sorry not sorry but I only apologize to hot and sexy girls. And sa mga tumitingin sa dinadaanan nila." Sagot nya in sarcastic tone. Habang nagtatawanan sila ng mga kasama nya.

"Let's go na Sissy, hayaan na natin sila." Habang hinihila ni Claire yung braso ko.

"Tara na nga. Naasiwa na ko sa pagmumuka ng mayabang na to. Akala mo kung sinong gwapo, e hindi naman. Bakla siguro to kaya di marunong magsorry." Sabay binunggo ko sya sa braso. Bwisit e. At nagmadali na kaming umalis ni Claire sa harap nila.

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon