SANDRA'S POV
Nagaayos na ako ngayon dahil mamaya na yung dinner party ng company namin.
I'm going to wear a red long gown and hair up ulit ako. Masquerade yung theme ng party so nagcustomize ako ng silver na maskara para samin ni Andrew.
Isinuot ko na yung gown ko at tinulungan naman ako ni Andrew habang nandito kami sa walk in closet.
"Ang sexy ng asawa ko at sobrang ganda."
"Thanks hubby. Match lang kasi sobrang gwapo at macho ng asawa ko. Hehe."
Hinalikan ako ni Andrew at nagnose-to-nose kami. So cute lang and sooo sweet!
Inayos ko yung necktie ni hubby,
"Sobrang gwapo mo na hubby, for sure mapapatingin na naman yung mga girls sayo mamaya."
"Hanggang tingin lang naman sila dahil meron ng nagmamayari sa puso at sexy body ko."
"Sexy body talaga? Hahaha"
"Yes. Haha. Angal ka?"
"Hindi nga po sabi ko."
"Hehe. Buti nalang nga magmamaskara kahit papano di masyadong maeexpose yung kagwapuhan ko."
"Grabe ang lakas ng hangin dito ah, pakihinaan nga yung aircond. Ang ginaaaw!! Hahaha."
"Wifey ko talaga. I love you."
"I love you more hubby.
Nagpicture kaming dalawa tapos isinuot din namin yung maskara.
"More pa wifey." He requested.
Medyo selfie addict na din si hubby ah? Kakapagduda to ah!! Hahaha.
Inalis na namin yung maskara and I requested,
"Wacky!"
Nagwacky na naman si Andrew at bentang benta na naman sakin yung wacky niya.
"Tawa ka na naman ng tawa dyan."
"Ang cute mo kasi hubby."
"Naman. Let's go na baka ma-late pa tayo."
Inalalayan ako ni Andrew sa pagbaba ng hagdan hanggang sa pagsakay sa kotse niya.
"Wait lang wifey."
"What?"
Inilabas niya yung phone niya,
"Smile."
Kaloka.
"Ang addict mo na sa picture ha?"
"Syempre, ang ganda kasi ng asawa ko e."
Kinilig naman ako.
"Thank you hubby."
"Wait may nakalimutan ako, just a minute."
"Alright."
Pagpasok niya ulit ng sasakyan ay may bouquet of red roses siyang binigay sakin.
"For what?" Tanong ko.
"Hmm. I just want to say I love you my ever beautiful sexy wifey."
"Thanks hubby. Kinikilig ako."
"Halata nga nagbablush ka pa dyan."
"Hahaha. Sayo lang naman."
"I know."
"Yabang ah?!"
"Bakit kanino pa ba dapat?"
"Edi sayo. Hihi."
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...