ANDREW'S POVSa wakas ay umuwi na si Sandra sa bahay namin. Nauna akong magpark ng sasakyan at nung makapagpark na siya ay pinagbukas ko siya ng pinto.
"Welcome home wifey."
Niyakap ko siya ng sobrang higpit.
"Namiss kita agad."
"Agad agad? Para magkasama lang tayo kanina e."
"Syempre naman, ilang segundo nga lang kitang hindi makita ay namimiss na agad kita."
SANDRA'S POV
"Ilang segundo lang hindi makita e namimiss na agad? E bakit mo pala kahalikan yung "GIRLFRIEND" mong si "CHESKA" kahapon??!"
Sarkastiko kong tanong.
Sabi sa inyo di pa kami tapos nito e!! Haha
Bumalik na naman kasi sa isipan ko yung nakita ko kahapon. Napakasakit kaya. Parang dinudurog yung puso ko e.
Niyakap ako lalo ni Andrew ng sobrang higpit tapos tumingin sa mga mata ko,
"I'm sorry wifey about that. Believe it or not, nakipagkita lang ako kay Cheska kasi sabi niya makikipagclosure na siya pero gusto niya lang pala akong makita at makipagbalikan sakin pero I said na wala na ang lahat samin."
Tinitingnan ko lang siya habang nagpapaliwanag siya. Go hubby explain pa!
"Kaso ang kulit kulit niya, so umalis na ako at hinabol niya ko. Yung nakita mo kahapon wifey na magkahalikan kami, I swear hindi ko gusto yung nangyari na yun. Ni hindi nga ako gumanti sa halik niya e."
"Bakit hinayaan mong mahalikan ka niya?"
"Hindi ko naman yun gusto wifey, di ko siya hinayaan. Nagulat nalang ako nung pumunta siya sa harapan ko at halikan ako at pagkakalas ko sa halik nya ay sinabihan nya ako ng mahal niya ko at dun nalang ako nagulat na nasa harapan ka namin."
"Talaga lang."
"Yes wifey. I know hindi madali para sayo na maniwala pero nagsasabi ako ng totoo mahal ko."
"Okay." Convince me more hubby.
Nagpout na naman siya at tinitignan ako ng sobrang lagkit.
"Di ka pa din ba naniniwala?"
"Hmmmmm." Pangaasar ko.
Akmang hahalikan niya ko nang ilayo ko yung muka ko,
"Hindi pa nga kita napapatawad e hahalik ka na agad dyan."
"Sorry na kasi wifey, namimiss na kita, namimiss ko na yung halik at yakap mo. I'm willing to do anything para mapatawad mo ko."
"Ganon?"
"Yes wifey."
"As in anything?"
"Yes wifey."
"Hmmmm."
"Ano ba yun wifey??"
"No kiss and hug for 1 month."
"Whaaatt??!!!!"
Gulat niyang tanong.
"Anong what? Ayaw mo ba? Edi fine. Madali naman akong kausap e sa condo nalang muna ulit ako magstay."
Pinatabi ko sya at sasakay ako kunwari sa kotse ko nang yakapin niya ako mula sa likod ko,
"Pwedeng no kiss nalang wifey pero yung hug e please wag mo na isama yun." Nagpout na naman siya.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...