CHAPTER 21.3

13.2K 218 3
                                    

Happy birthday Ms. Mhae Obispo!

--

SANDRA'S POV

Pagkagising ko ay may bouquet of white roses sa gilid ko tapos meron nadin breakfast dun sa table.

I checked my phone,
"Good morning wifey. Hindi na kita ginising, ang himbing kasi ng tulog mo. Dito na ko sa office. Kain ka mabuti ha? See you later. I love you."

Aww. So sweet lang ng hubby ko. Sobrang bumabawi ah??

Kahit naman walang ganito e mapapatawad ko naman siya.

"Good morning hubby! Thank you sa flowers at sa breakfast. I love you."

Pagkasend ko ng message ko ay tumawag na agad siya.

"Good morning wifey. Kain ka na dyan. Ubusin mo yung niluto ko ah? May meeting na kami in 10minutes."

"Yes hubby. Sige na magwork ka muna dyan. Kain muna ko."

"Ayaw mo na ba akong kausap?"

"Hindi naman sa ganon hubby, gutom lang ako."

"Ako din nagugutom wifey, parang gusto ko ng unlimited tahong later."

Hindi ako nakapagsalita.
He's referring to girl's pussy kasi.

Narinig kong natawa siya.

"O bakit di ka na nagsasalita dyan wifey?"

Namumula yata ako. Haha!
"Ewan ko sayo!"

Kaloka! Tahong daw e? Pero namimiss ko nadin yung makeout namin ni Andrew. Hmmmm.

"Osige na wifey kumain ka na dyan bago pa ikaw ang kainin ko."

"Arrgh!! You're so naughty hubby!!!"

"Namimiss ko lang yung wifey ko. Sige na eatwell. Tawagan kita later after my meeting, okay? I love you."

"I love you too."

Matapos kong magbreakfast ay nanuod lang ako ng tv tapos naisipan kong magswimming.

Nagpalit ako ng swimsuit tapos pumunta na ako sa pool area.

Naglalangoy ako tapos 15 minutes pa lang yata e ayaw ko na magswimming. Ewan ko ba parang tinatamad ako ngayon. Kinuha ko yung bath robe ko tapos umakyat na ako sa kwarto para makapagshower.

I feel so lazy today! Today I don't feel like doing anything, I just wanna lay in my beeeed!!

Nagbihis na ako tapos nagblower ng buhok.

Matutulog nalang ako, sobrang tinatamad talaga ako ngayon.

ANDREW'S POV

The number you have dialed is either unattended or out of coverage area. Please try your call later.

Arrgh! Bakit hindi ko ma-contact si Sandra??

Wifey please sagutin mo naman yung tawag ko oh.

Hayyyy.

Kanina pa ako hindi mapakali kasi hindi nagtetext si wifey tapos hindi ko pa siya matawagan.

I tried to call her again pero nakapatay pa din yung phone niya.

Ano bang ginagawa niya?
Okay lang kaya siya?
Nasaan ba siya?
May kasama ba siyang iba??

Nakakaparanoid na to ah.

Bago magbreaktime ay nagpaalam ako sa secretary ko na may pupuntahan lang ako sandali.

Umuwi ako ng bahay at nandito naman yung kotse ni Sandra.

Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18* Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon