ANDREW'S POV
Nakita ko si Sandra na naglalakad palabas ng function hall.
Saan siya pupunta?
Bakit aalis na siya?
Matapos ng launch ay sinubukan kong tawagan siya pero hindi niya sinasagot. Ano bang problema niya?
Hindi manlang siya nagpaalam.
Wala pa kaming picture na magkasama.
Hindi manlang ako nakapagthank you.
Hindi niya manlang hinintay yung mismong launch.
Tss.
Nakita niya kaya nung hinalikan ako ni Georgina na pisnge?
Pakulo lang naman yun ng marketing para pagusapan yung produkto. Pati yung mga lumalabas sa media na nagdedate kami.
Tinawagan ko ulit siya hanggang sa maging busy na yung number niya.
Nilapitan ako ni Georgina.
"Hey. Are you okay?"
"Yes I am."
"Are you sure?"
"Oo naman. Bakit mo naman natanong?"
"You look so problematic kasi. Is it because of your wife and his man?"
Huh? Ano ba tong tinatanong niya?
"No. Magkaibigan lang sila nun."
"Oh really? Magkaibigan ba yung laging magkasama at sobrang sweet sa isa't isa?"
"What are you talking about?"
"Don't tell me hindi mo alam?"
"Hey. Listen. Magkaibigan lang sila. Baka may makarinig pa sayo na ibang tao."
"Hmm. Madali naman akong kausap e."
Tumingin siya sa akin na parang nang-aakit.
"How much?" Tanong ko. Alam mo namang pera lang ang katapat ng isang model na katulad niya.
"Oh. Nakakasakit ka naman ng damdamin. Aha ha ha." She laughed sarcastically.
"Then what?"
"Hmm. Hindi ba pwedeng isang kiss?"
"Okay."
"With hug and..."
Sh*t.
Tinignan niya ako sa thing ko. She wants to play a game with me? Okay pagbibigyan kita.
"Naughty, huh?!"
"Aha haha." Tumawa na naman siya.
Alam ko namang hindi lang halik at yakap ang gusto niya.
"Okay but not here."
Napangisi ako. Type mo din pala ko. Maglaro tayo ng apoy.
"Then where?"
Dito sa hotel.
I won't give her my address, baka puntahan pa niya ko sa bahay o sa condo e malagot ako kay Sandra. Pampalipas oras lang naman.
"Alright."
Kumuha ako ng dalawang room dito sa hotel para hindi halata. Matapos magshower ay may nagdoorbell sa kwarto ko. I know it's her.
Binuksan ko yung pinto at pinapasok siya sa kwarto. Naupo kami sa couch at inabutan ko siya ng wine.
Ang sexy ng suot niya. Damn! I want to fvck her right now.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...