Pagdilat ng mga mata ko ay yung cute na muka agad ni Andrew yung bumungad sakin. Ang sarap niyang titigan. Nakakainlove. Mahal ko pa din naman talaga siya. Syempre hindi naman ganun kabilis mawawala yung pagmamahal ko sakanya. Pero pilit kong pinipigilan yung nararamdaman ko dahil alam ko naman na hindi niya ako sasaluhin kapag nahulog ako sakanya.
Binaling ko yung katawan ko sa kabilang side ng kama. Babangon na sana ako nang bigla akong hinawakan ni Andrew sa bewang ko at inilapit sakanya, "san ka pupunta, honey?"
Hindi ko alam kung ano yung isasagot ko... "Sa kusina, ipagluluto kita ng breakfast."
Nilapit niya yung muka niya sa akin, "pwedeng ikaw nalang ang breakfast ko?"
Damn his bed voice!! Hindi ako nakaimik agad and I guess namumula na ako. Pano naman kasi ang lapit lapit ng muka niya sakin, ang bilis tuloy ng heart beat ko.
"No way." Iniiwas ko yung muka ko sakanya.
"Nabitin ka ba kagabi?"
"Of course not." Sagot ko.
"Talaga lang?"
"Oo naman."
"Pwes, ako kasi nabitin." Niyakap niya ako at nakapatong na siya sakin ngayon. Kahit anong laban ko ay mas malakas pa din yung pwersa niya kaysa sa akin. Wala na akong nagawa, hinalikan niya ako at gusto ko naman. I mean hindi naman sa gusto ko pero... Pero... Wala naman na akong magagawa. Gusto ko na din.
ANDREW'S POV
I'm now kissing Sandra's lips. Nabitin ako kagabi. Kanina ko pa pinagmamasdan yung maamo niyang muka pati ang maganda niyang katawan pagkagising ko.
Nang naramdaman kong magigising na siya ay nagtulugtulugan ako at nakita kong nakatitig siya sa akin at napapangiti. Ang gwapo ko kasi eh. I already texted daddy na hindi ako papasok dahil may lagnat ako. I want to spend time with this goddess.
Nang naramdaman ko na babangon na siya ay hinatak ko siya palapit sa akin.
I can smell her fresh breathe even though she just woke up. Dahan dahan ko siyang hinalikan while my hands are roaming around her sexy body. Just a soft... Gentle kiss para hindi siya mabigla at nang naramdaman kong gumaganti na siya ng halik at inilabas ko yung dila ko and now tasting her tongue. "Ooooohhhh." She moaned.
Tinigasan naman ako agad nang marinig ko ang pagungol niya. Lalo ko namang ginalingan yung paghalik ko sakanya. I know she likes it and she enjoys it. Napatigil ako nang kumawala siya sa pagkakahalik ko,
"baka ma-late ka sa work." Sambit ni Sandra.
"No nagpaalam ako kay daddy. Nakasick leave ako ngayon. I want to spend time with you at gusto kong bumawi sayo."
Hindi na siya nagsalita at parang naghihintay siya na halikan ko siya ulit. Sinunggaban ko siya and this time mas madiin at mas mabilis na ang paghalik ko sakanya. A kiss that is full of lust and love. Yes, I love her. I know she can feel my hard thing, inilapit ko yung alaga ko sa pagkababae niya at dahan dahang ikiniskis doon. I know nasasarapan siya at nakikilita siya, she keeps on moaning, "uuhmm"
"Aaaah".
"Oooh"
Patuloy ako sa paghalik sakanya at yung kamay ko naman ay gumapang papunta sa malulusog niyang alaga. I massage it gently, "ooooooooohhhh". Damn it turns me on. I removed her shirt and her bra kaya nareveal ang napakalusog niyang mga alaga. Naninigas na yung nipple niya. Napakasarap. Bumaba yung halik ko sa leeg niya papunta sa left boobs niya and I suck it while my other hand is busy massaging the right one, "Andreeeeew." Ang sexy ng pagkakasabi niya ng pangalan ko.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...